Menu Close

โรงงาน Prosupps ดำเนินการ 24 เสิร์ฟ Prosupps

ดังนั้นรสชาติโดยเฉพาะจึงมีรสหลังและมีน้ำเล็กน้อย แต่รสชาติอื่นอาจไม่เป็นเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้มีโปรไฟล์รสชาติที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์วีแกน ผลิตภัณฑ์ต่อไปนี้ได้รับการทดสอบเช่นกัน แต่ไม่ได้รับคะแนนสูงพอที่จะรวมไว้ในคำแนะนำยอดนิยมของเรา พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณและปริมาณที่ควรรับประทาน ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบและประเมินอาหารเสริมทุกตัวที่เราแนะนำตามวิธีการเสริมอาหารของเรา จากนั้น นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการตรวจสอบผู้เชี่ยวชาญของเราจะตรวจสอบบทความแต่ละบทความเพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์

คุณยังสามารถสร้างผงโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ของคุณเองได้ด้วยการผสมส่วนผสมของคุณเอง ตัวอย่างเช่น คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนถั่วลงในผงโปรตีนกัญชาเพื่อให้ได้โปรตีนที่สมบูรณ์ คุณสามารถเพิ่มเมล็ดเชียหรือโปรตีนเชียลงในผงถั่วได้เนื่องจากเชียไม่มีไลซีน ถั่วเป็นแหล่งโปรตีนและแร่ธาตุมังสวิรัติที่มีความเข้มข้นมาก แต่โปรตีนถั่ว – อาจจะมากกว่าแหล่งโปรตีนมังสวิรัติอื่น ๆ – อาจมีรสชาติหรือเนื้อสัมผัสที่ไม่น่ารับประทานสำหรับบางคน เราชอบ Naked Pea Protein เพราะมันทำจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่วลันเตาสีเหลือง และส่วนใหญ่เราสังเกตเห็นว่าเมื่อผสมลงในสมูทตี้จะไม่มีรสชาติเข้มข้น โปรตีนจากถั่วยังช่วยให้สมูทตี้ข้นขึ้นได้ ดังนั้นจึงมีประโยชน์ข้างเคียงในการป้องกันสมูทตี้ที่เป็นน้ำ ทั้งเวย์และโปรตีนจากพืชสามารถช่วยลดน้ำหนักได้โดยการส่งเสริมความรู้สึกอิ่ม และช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ซึ่งเป็นส่วนที่ปราศจากไขมันในร่างกาย ทั้งเวย์และโปรตีนจากพืชชนิดผงมีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อ ตามหลักการแล้ว ให้เลือกผงโปรตีนที่มีโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัมต่อมื้อ อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และมีลิวซีนในปริมาณสูง โดยมีเงื่อนไขว่าโปรตีนจากพืชตั้งแต่ 2 ชนิดขึ้นไปหรือเสริมด้วย BCAAs (5, 6)

สัญญาณสำคัญที่ต้องสังเกตคือระดับโปรตีนที่ประกาศบนฉลาก นอกจากนี้ยังควรผสมง่ายและมีฟองเล็กน้อย แน่นอนว่าวิธีที่ดีที่สุดที่จะทราบก็คือผลลัพธ์ที่คุณได้รับจากการใช้ผลิตภัณฑ์ โปรตีนมังสวิรัติแบบไดเอทมักใช้เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนการทานของว่างระหว่างมื้ออาหาร รวมถึงการทดแทนมื้ออาหารที่มีแคลอรี่ต่ำ เราใช้ Puori 60 กรัมต่อวันเพื่อเสริมการออกกำลังกายและไลฟ์สไตล์ของเรา ชอบความโปร่งใสของการทดสอบ

ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องประนีประนอมต่อสุขภาพของคุณด้วยสารให้ความหวาน รสชาติ และสีสังเคราะห์ เป็นที่รู้กันว่าถั่วเขียวช่วยในเรื่องระบบทางเดินอาหาร เนื่องจากมีไฟเบอร์สูง นอกจากนี้ยังอาจทำให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ซึ่งหลายคนพบว่ามีประโยชน์ในการลดน้ำหนัก ไม่เพียงช่วยให้คุณฟื้นตัวเท่านั้น แต่เปปไทด์ถั่วยังมีประโยชน์ต่อผิวและเส้นผมของคุณอีกด้วย นั่นเป็นสาเหตุที่มักพบสิ่งเหล่านี้ในผลิตภัณฑ์เสริมความงาม เปปไทด์ถั่วอาจมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระในการปกป้องเซลล์ในร่างกายของคุณจากโรค

ต่อหนึ่งมื้อ กรดอะมิโนเหล่านี้ช่วยเพิ่มการดูดซึมโปรตีนและช่วยเติมเต็มเซลล์กล้ามเนื้อเพื่อให้คุณได้รับพลังงานอย่างเต็มที่ เราสุ่มตัวอย่างและตรวจสอบผลิตภัณฑ์ใหม่อยู่เสมอ และเราอัปเดตโพสต์นี้เป็นประจำทุกปี หากมีผงโปรตีนจากพืชที่คุณต้องการให้เราตรวจสอบ ทิ้งไว้ในความคิดเห็น หากคุณเป็นบริษัทและต้องการให้เราทดลองผลิตภัณฑ์ของคุณ โปรดติดต่อผ่านหน้าติดต่อของเรา การผสมผสานที่น่าประทับใจนี้มีความบางและสะอาด เช่นเดียวกับชื่อที่สื่อถึง นอกจากโปรตีนจากพืชในแต่ละมื้อแล้ว คุณยังได้รับอาหารเสริมสุดพิเศษที่ทำจากผลเบอร์รี่ออร์แกนิกอบแห้ง ผัก และกะทิอีกด้วย ทีมงานของเราทั้งหมดพบว่ารสชาตินั้นน่าพึงพอใจ แม้แต่เจสที่ไม่ชอบรสผลไม้พระก็ยังคิดว่ามันดีและไม่บ่นเมื่อเธอเติมมันลงในสมูทตี้ Shushy Rita Setrakian, MS, RDN, CDN เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนและเป็นหนึ่งในบรรณาธิการการค้าโภชนาการและอาหารเสริมของเรา เธอกรองข้อมูลทั้งหมดจากการทดสอบผงโปรตีนเพื่อให้แน่ใจว่าเราแนะนำตัวเลือกอันดับต้นๆ และเธอได้ลองใช้ผงเหล่านี้หลายตัวด้วยตัวเอง ผงโปรตีนที่มุ่งเป้าไปที่นักกีฬานี้ยังมีผงเชอร์รี่ทาร์ต ผงบีทรูท และสารสกัดขมิ้นที่เพิ่มเข้ามาเพื่อให้ประโยชน์ในการต้านการอักเสบ และงานวิจัยบางชิ้นแนะนำว่าส่วนผสมเหล่านี้อาจช่วยส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ นักกีฬาจะประทับใจกับปริมาณโซเดียมที่สูงกว่า 17% DV ซึ่งสามารถช่วยฟื้นฟูอิเล็กโทรไลต์หลังจากออกกำลังกายหนักหรือยาวนานขึ้น

สำหรับผงโปรตีนจากพืช มักจะได้มาจากผัก เช่น ถั่ว ถั่วเหลือง ป่าน และข้าวกล้อง โปรตีนถั่วอาจเป็นที่นิยมมากที่สุดเนื่องจากมีราคาถูกและไม่น่าจะก่อให้เกิดอาการแพ้เมื่อเทียบกับแหล่งอื่นๆ ตัวเลือกที่เราเลือกสำหรับรายการนี้คือผงโปรตีนวีแกนล้วนๆ ซึ่งแตกต่างจากเวย์โปรตีนที่ได้มาจากนม อีกทั้งยังมีสารอาหารและส่วนผสมเพิ่มเติมเพื่อประโยชน์เพิ่มเติมอีกด้วย อย่างใดอย่างหนึ่ง – มันเป็นไปตามรสนิยมของคุณอย่างสมบูรณ์ เชคทั้งหมดทำขึ้นโดยคำนึงถึงคุณภาพที่ Protein Works โดยที่ผงโปรตีนวีแกนก็ไม่ต่างกัน อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการเพิ่มแคลอรีเพิ่มเติมให้กับอาหารของคุณ เราขอแนะนำให้ดูนมทางเลือกอื่นเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมาย การวิจัยยังแสดงให้เห็นว่านักกีฬาที่เน้นพืชอาจต้องการโปรตีนจากพืชมากขึ้นต่อมื้อเพื่อช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อเมื่อเทียบกับโปรตีนจากสัตว์ “ความต้องการโปรตีนสำหรับอาหารมังสวิรัติและอาหารมังสวิรัติอยู่ที่ประมาณ zero.9 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม เนื่องจากโปรตีนจากพืชย่อยแตกต่างกันเล็กน้อย” ไกเกอร์กล่าว ดังนั้นเราจึงชอบโปรตีนจากพืชออร์แกนิกจากพืช Garden of Life Vegan Sport ประกอบด้วยโปรตีน 30 กรัมและลิวซีน 2.5 กรัมต่อมื้อ ได้ คุณสามารถผสมคอลลาเจนกับผงโปรตีนจากพืชได้หากต้องการรวมคุณประโยชน์ของโปรตีนทั้งสองชนิดเข้าด้วยกัน คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ได้มาจากเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของสัตว์ ในขณะที่พืชที่มีพื้นฐานมาจากแหล่งพืช เช่น ถั่วลันเตา ข้าว ป่าน ถั่วเหลือง และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ การผสมผสานคอลลาเจนและผงโปรตีนจากพืชสามารถให้กรดอะมิโนที่ครอบคลุมมากขึ้น การเพิ่มคอลลาเจนลงในโปรตีนจากพืชจะทำให้ส่วนผสมดังกล่าวไม่ถือเป็นมังสวิรัติ เนื่องจากคอลลาเจนเป็นส่วนผสมจากสัตว์

ซึ่งแตกต่างจากโปรตีนจากพืชหลายชนิดที่ขาดกรดอะมิโนจำเป็น สูตรนี้ให้โปรตีนและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เหมาะสม จากการศึกษาและการวิจัยพบว่าการพึ่งพาโปรตีนจากพืชนั้นเพียงพอแล้วสำหรับร่างกายที่แข็งแรง ด้วยผงโปรตีนวีแกนของ VPA คุณสามารถเติมพลังให้กับไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงได้อย่างมั่นใจและสนับสนุนเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณ ผงโปรตีนจากพืชแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มความแข็งแรง แม้ว่าบางประเภท เช่น ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา และข้าวกล้อง จะได้รับการวิจัยอย่างดีมากกว่าชนิดอื่นๆ พวกเขาสามารถให้กรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณที่เพียงพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อโปรตีนที่ “ไม่สมบูรณ์” เช่น ถั่วและข้าวกล้องถูกรวมเข้าด้วยกันเพื่อให้ได้โปรไฟล์ของกรดอะมิโนที่สมดุลมากขึ้น เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ให้มองหาผงที่ผสมผสานโปรตีนจากพืชหลายชนิด เช่น ถั่วกับข้าวหรือเมล็ดพืช การได้รับเอนไซม์ย่อยอาหารก็เป็นความคิดที่ดีเช่นกัน การศึกษาในปี 2015 พบว่าการกินเอนไซม์ร่วมกับโปรตีนถั่วลันเตาช่วยเพิ่มการดูดซึมโปรตีน ทำให้เข้าใกล้อัตราที่เวย์เข้มข้นจะซึมเข้าสู่กล้ามเนื้อมากขึ้น Orgain เป็นหนึ่งในโปรตีนวีแก้นที่มีราคาไม่แพงมากในตลาด ทำจากส่วนผสมโปรตีนของถั่ว ข้าวกล้อง และเจีย และมีโปรตีน 21 กรัมต่ออาหาร a hundred and fifty แคลอรี่ แม้ว่าจะให้ความหวานด้วยอิริทริทอล ซึ่งเป็นน้ำตาลแอลกอฮอล์ แต่ก็มีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตมากกว่าผงโปรตีนอื่นๆ ส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมอย่างน่าประหลาดใจแม้จะใช้น้ำเพียงอย่างเดียวก็ตาม มันผสมผสานกันอย่างลงตัวและหนาพอดี เหมือนกับนมถั่วเหลืองวานิลลาหนึ่งแก้ว โดยไม่มีรสพืชที่ค้างอยู่ในคอแปลกๆ อันนี้คือตัวเลือกงบประมาณอย่างแน่นอน ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็น แม้ว่าปริมาณสารอาหารจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับพืชที่ใช้ นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่จะย่อยง่าย ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับหลายๆ คนที่มีปัญหาเรื่องการย่อยอาหารหรือผู้ที่แพ้ผลิตภัณฑ์จากนม ผงโปรตีนจากพืชยังมีความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากต้องใช้น้ำน้อยกว่าและปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่าผงโปรตีนจากสัตว์ ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Aloha มีโปรตีนจากแหล่งต่างๆ รวมถึงโปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าวกล้อง โปรตีนเมล็ดป่าน และโปรตีนเมล็ดฟักทอง เมล็ดฟักทองยังช่วยให้ได้รับธาตุเหล็กถึง 35% ต่อวัน ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่บางครั้งมังสวิรัติต้องดิ้นรนเพื่อให้ได้รับธาตุเหล็กอย่างเพียงพอ ผงนี้ยังมีเส้นใยสูงกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ที่มีเส้นใย 5 กรัมต่อมื้อ

และการจัดส่งไปยังที่ใดก็ได้ในสหรัฐอเมริกา (รวมถึงอลาสกาและฮาวาย) นั้นฟรีเสมอ ไม่ว่าคำสั่งซื้อจะมากหรือน้อยก็ตาม เราสร้างสรรค์โภชนาการการกีฬาตามธรรมชาติที่ได้รับรางวัลที่ 33Fuel มาตั้งแต่ปี 2012 และทุกสิ่งที่เราทำอยู่ภายใต้การนำของ Fuelosophy เพื่อประสิทธิภาพ สุขภาพ และอนาคตที่ฟิตยิ่งขึ้น Tamar Kane เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียน วิ่งมาราธอนมาแล้ว 3 ครั้ง และนำหลักโภชนาการด้านการกีฬามาประยุกต์ใช้ในการฝึกซ้อมของเธออย่างต่อเนื่อง เธอเชื่อว่าการพัฒนาโปรแกรมโภชนาการที่เหมาะสมสำหรับระดับกิจกรรมกีฬาของคุณมีความสำคัญพอๆ กับการฝึกกีฬาของคุณ เธอเพิ่งเริ่มก่อตั้ง Tamar Kane Nutrition เพื่อช่วยให้นักวิ่งเติมพลังการฝึกซ้อมได้อย่างเหมาะสม ในขณะที่ต้องรับมือกับข้อมูลโภชนาการที่มากเกินไปและสับสน บล็อกนี้เขียนและวิจัยโดย Seán Prunty นักโภชนาการด้านประสิทธิภาพของ Kinetica หลังจากเล่นฟุตบอลอาชีพทั้งในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ Seán ได้พัฒนาความสนใจอย่างมากว่าโภชนาการสามารถมีบทบาทสำคัญในประสิทธิภาพ การฟื้นตัว การป้องกันการบาดเจ็บ และการกลับมาเล่นได้อย่างไร Seán ได้จัดเวิร์กช็อปให้กับทีมฟุตบอลในไอร์แลนด์เกี่ยวกับวิธีปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬาและการฟื้นตัว Swolverine เป็นแบรนด์นักกีฬาและไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้น ผลิตภัณฑ์ของเราออกแบบมาเพื่อนักกีฬาชั้นยอดและผู้มุ่งมั่นอย่างแรงกล้า ออกแบบมาเพื่อเติมพลังให้กับสมรรถภาพทางกีฬาของคุณ เราดำเนินการเมื่อคุณดำเนินการ

การขาดโปรตีนในอาหารอาจทำให้เกิดความเหนื่อยล้า ระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอ โรคโลหิตจาง ความดันโลหิตต่ำ ปัญหาเกี่ยวกับตับและไต และการดิ้นรนเพื่อลดน้ำหนักและมวลกล้ามเนื้อลดลง โปรตีนเป็นส่วนประกอบพื้นฐานของการทำงานหลายอย่างในร่างกาย มันจำเป็นสำหรับกล้ามเนื้อ เลือด และอวัยวะที่แข็งแรง และร่างกายของเราต้องการมันเพื่อสร้างกรดไขมัน เอนไซม์ และฮอร์โมนที่จำเป็น ไม่ รสชาติก็โอเคแต่หวานเกินไป ไม่คุ้มกับราคา $70/เดือนแน่นอน มีตัวเลือกราคาไม่แพงหลายตัวที่มีส่วนผสมโดยรวมคล้ายกัน (แต่ไม่ดีกว่า) นอกจากนี้ยังไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่มีข้อมูล ดังนั้นฉันไม่แนะนำให้นักกีฬาที่ทดสอบสารเสพติด นี่คือหนึ่งในตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับนักกีฬา ฉันยังลองรสชาติอื่น ๆ อีกสองสามอย่างคือโปรตีน เราต้องการให้คุณแน่ใจว่าคุณได้รับสารอาหารคุณภาพสูงสุด ปราศจากมลพิษ โลหะหนัก และเชื้อโรคที่เป็นอันตราย และยังไม่ต้องพูดถึงสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป สารให้ความหวานเทียม สี และรสชาติอีกด้วย นั่นเป็นเหตุผลที่ทุกชุดผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดเพื่อยืนยันว่ามีทุกสิ่งที่ควรจะเป็น และไม่มีสิ่งใดที่ไม่ควรเลย

หากคุณไม่ยอมให้มีโปรตีนถั่ว พวกเขาก็ทำข้าวเปล่าหลากหลายพันธุ์ที่ทำจากโปรตีนข้าวกล้องและเนยถั่วชนิดผง Naked PB ที่มีโปรตีน 6 กรัมต่อสกู๊ป ผงโปรตีนนี้มีให้เลือกทั้งรสวานิลลาและช็อกโกแลต ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดมักเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าต้องบริโภคร่วมกับโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุด คำแนะนำสำหรับลูกค้า ผงโปรตีนสามารถเป็นส่วนหนึ่งของอาหารของลูกค้าได้หากต้องการรวมไว้ด้วย นักกีฬา ผู้สูงอายุ และผู้ที่มีโรคประจำตัวอาจได้รับประโยชน์จากการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของตนเองผ่านผง นักโภชนาการสามารถหารือเกี่ยวกับข้อดีข้อเสียของการใช้ผงโปรตีนจากพืชกับลูกค้าได้ ต้นทุนอาจเป็นปัญหา แต่ RD สามารถเสนอคำแนะนำเกี่ยวกับตัวเลือกอาหารที่มีราคาไม่แพงกว่า และมีเส้นใยเพิ่มเติม รวมถึงแหล่งวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติ พวกเขายังแนะนำผงโปรตีนจากพืชที่มาจากถั่วลันเตาและข้าวกล้องด้วย คุณสามารถบริโภคอาหารเสริมที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระนี้ และเพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ไม่เพียงแต่ Wow Life Science ยังช่วยเรื่องการช่วยย่อยอาหารด้วยปาเปนและโบรมีเลนอีกด้วย และมีจำหน่ายในภาชนะขนาด 1 กก.

Ritual Essential Protein Daily Shake 18 ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ได้รับการรับรองจาก Informed Sport และผลิตจากส่วนผสมที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ รวมถึงโปรตีนถั่วออร์แกนิกที่มาจากถั่วที่ปลูกในสหรัฐอเมริกา ราคาผงโปรตีนวีแกนมีราคาตั้งแต่ zero.21 ถึง 5.ninety one เหรียญสหรัฐฯ ต่อมื้อ หรือ 19.forty nine ถึง 111.49 เหรียญสหรัฐฯ ต่อคอนเทนเนอร์ แม้ว่าราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานที่ที่คุณซื้อและขนาดคอนเทนเนอร์ ปั่น Daily Shake หมักหนึ่งช้อนกับผลไม้สดหรือแช่แข็ง ผัก ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ อาหารพิเศษ และเครื่องดื่มที่ไม่ใช่นมที่คุณชื่นชอบเพื่อทำสมูทตี้ หากต้องการปริมาณโปรตีนและสารอาหารออร์แกนิกในปริมาณที่รวดเร็วในระหว่างเดินทาง เนื้อสัมผัสช่วยให้ผสมกับน้ำหรือเบสของเหลวใดๆ ได้อย่างง่ายดาย

อีกเหตุผลหนึ่งที่ควรใช้โปรตีนจากพืชทุกวันก็คือ ถ้าคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ นักปีนเขา อเล็กซ์ ฮอนโนลด์ ผู้ซึ่งการปีน El Capitan ที่สูง three,200 ฟุตของโยเซมิตีโดยไร้เชือกเป็นจุดสนใจของสารคดี Free Solo ที่ชนะรางวัลออสการ์ ติดตามการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของเขาในการปกป้องโลก เมื่อเขาต้องการเสริมการบริโภคโปรตีนเพื่อฟื้นตัวจากการปีนป่ายอันแสนทรหดและการเล่นแฮงค์บอร์ดที่อาจจะทำให้มนุษย์ต้องสั่นเทา Alex ใส่โปรตีนจากพืช Momentous Essential หนึ่งลูกลงในสมูทตี้ของเขา อาหารเสริมโปรตีนได้ผล ไม่มีการควบคุมอาหารแบบจริงจังที่บอกว่า “อ้วนขึ้นและทานคาร์โบไฮเดรตมากขึ้น” เราต้องการโปรตีนก่อน โดยปราศจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตทั้งหมด จริงๆ แล้ว เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง ดังนั้นเราจึงสามารถรักษากล้ามเนื้อและระบบเผาผลาญให้แข็งแรงได้แม้ในขณะที่เราลดน้ำหนักก็ตาม มันจำเป็นสำหรับความสำเร็จในระยะยาว โกจิเบอร์รี่เป็นหนึ่งในอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุดในโลก น้ำมันเมล็ดโกจิมีสารต้านอนุมูลอิสระ กรดไขมันจำเป็น วิตามิน กรดอะมิโน และแร่ธาตุในปริมาณสูงตามธรรมชาติ น้ำมันนี้มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าน้ำมันเมล็ดพืชทั่วไปถึง 20 เท่า ผงโปรตีนมีส่วนช่วยในการสนับสนุนทางโภชนาการโดยรวมและความพยายามในการควบคุมน้ำหนัก โปรตีนช่วยส่งเสริมความอิ่มและช่วยควบคุมความอยากอาหาร ทำให้โปรตีนเป็นเครื่องมือที่มีคุณค่าในการจัดการปริมาณแคลอรี่ นอกจากนี้ โปรตีนยังมีฤทธิ์ความร้อนสูงกว่า โดยต้องใช้พลังงานในการย่อยมากขึ้น ซึ่งอาจเพิ่มค่าใช้จ่ายแคลอรี่ได้เล็กน้อย การเพิ่มผงโปรตีนในอาหารของคุณสามารถเพิ่มโภชนาการที่สมดุลและช่วยรักษาน้ำหนักให้แข็งแรงได้ ฉันสนุกกับการได้รับสารอาหารที่จำเป็นหลายอย่างในรูปแบบอาหารเสริมเม็ดเดียวกันและมีโปรตีนจากพืชคุณภาพสูง ฉันติดตาม Matt Frazier มาหลายปีแล้วและรู้สึกสบายใจมากขึ้นที่จะรับอาหารเสริมจากคนที่มีไลฟ์สไตล์และค่านิยมที่คล้ายคลึงกัน สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งกับตลาดอาหารเสริมที่เต็มไปด้วยน้ำมันงู ฉันได้สิ่งที่ต้องการจริงๆ และฉันกำลังออกกำลังกายอย่างหนักและเพิ่มกล้ามเนื้อด้วยโปรตีนพิเศษ สิ่งที่ฉันกำลังมองหา ไม่มีรสชอล์คหรือเม็ดหยาบอย่างแน่นอน นี่แหละนิยามของคำว่า “ไม่ปรุงแต่ง” อย่างแท้จริง!

ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติควรรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักให้หลากหลายเพื่อให้ได้รับกรดอะมิโนตามที่ต้องการ ซึ่งรวมถึงอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น เต้าหู้ เทมเป้ ถั่วเลนทิล ถั่ว เมล็ดพืช และควินัว ข้อเสียของผงโปรตีนจากพืช แม้ว่าการบริโภคผงโปรตีนจากพืชจะมีประโยชน์ แต่ก็มีข้อกังวลบางประการ สินค้าจำนวนมากขายในราคาที่สูง โดยอาจมีส่วนผสมโปรตีนจากพืชและสารให้ความหวาน วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และสูตรสมุนไพรต่างๆ ลูกค้าจะต้องอ่านฉลากอย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับโปรตีนในปริมาณที่ต้องการ และผลิตภัณฑ์บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพโดยไม่บริโภคส่วนผสมใดๆ มากเกินไปที่อาจเกิดปฏิกิริยากับอาการทางการแพทย์ ยา หรืออาหารเสริมได้ รายการนี้มุ่งเป้าไปที่ผู้ที่กำลังพิจารณาที่จะรับประทานผลิตภัณฑ์จากพืช มังสวิรัติ หรือผลิตภัณฑ์จากนม แต่อาจยังไม่ก้าวกระโดด ต่อไปนี้เป็นเหตุผลบางประการที่คุณอาจพิจารณาใช้ผงโปรตีนวีแก้นแทนเวย์หรือโปรตีนเคซีน ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรา Amanda Capritto, CPT, CES, CNC, CF-L1 ให้คะแนนสูตร 4 เต็ม 5 และกล่าวถึงการผสมผสานของเอนไซม์ย่อยอาหาร (เรียกว่า DigeSEB) ที่ KOS ใช้ในผลิตภัณฑ์ของตนโดยเฉพาะ DigeSEB ประกอบด้วยอะไมเลส แลคเตส โปรตีเอส ไลเปส และเซลลูเลส เพื่อช่วยลดความรู้สึกไม่สบายท้อง เช่น แก๊สหรือท้องอืด ซึ่งเป็นจุดเด่นของผงโปรตีนจากเวย์บางชนิด โปรดทราบว่านี่คือโปรตีนถั่ว ซึ่งปกติไม่ถือว่าเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนเมไทโอนีนต่ำ อย่างไรก็ตาม พิธีกรรมจะเพิ่มกรดอะมิโนที่จำเป็นให้กับอาหารเสริมโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอ

สูตรคุณภาพระดับพรีเมียมแบบครบวงจรที่ผสมผสานโปรตีนถั่วยุโรปสีทอง, โปรตีนข้าวกล้องไอโซเลท, โปรตีนเมล็ดเจีย, สุดยอดอาหารจากธรรมชาติ สูตรของเราทำจากการผสมผสานที่แม่นยำของโปรตีนถั่วและข้าว ซึ่งทำให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ โปรตีนจากพืช one hundred pc ยังมีน้ำตาลต่ำและไม่ได้ตั้งใจที่จะไม่ใช่สารอินทรีย์ เนื่องจากมีปริมาณโลหะหนักในดินอินทรีย์สูงกว่า ด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ จึงเหมาะสำหรับการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังการฝึกซ้อม ด้วยรสชาติที่ยอดเยี่ยมและความสามารถในการผสมที่ยอดเยี่ยม โปรตีนจากพืช 100% จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีประสิทธิภาพสูงหลายๆ คน แม้ว่าการรับประทานโปรตีนผงวีแกนทุกวันจะปลอดภัย แต่เราแนะนำให้บริโภคแหล่งอาหารที่มีโปรตีนหลากหลายด้วย แหล่งอาหารที่มีโปรตีนจากพืชจะมีสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ เช่น วิตามิน แร่ธาตุ ไฟโตนิวเทรียนท์ และไฟเบอร์ที่โปรตีนผงไม่มี โปรตีนในผงนี้มาจากถั่วลันเตา ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด และทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ โดยแต่ละมื้อมีโปรตีน 20 กรัม ผักใบเขียวในผงนี้มาจากผงผักโขม ผักคะน้า หญ้าอัลฟัลฟ่า และบรอกโคลี โบนัสเพิ่มเติมคือมีไฟเบอร์ 2 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หรือ 7% ของความต้องการรายวันของคุณ นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของเรายังได้ตรวจสอบบทความนี้เพื่อความถูกต้องทางการแพทย์และทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับสิ่งที่ควรมองหาในผงโปรตีนวีแกน แหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุด และดูว่าโปรตีนเหล่านี้ดีพอๆ กับเวย์โปรตีนหรือไม่

ดำเนินไปโดยไม่บอกกล่าว แต่คุณควรหลีกเลี่ยงการใช้ผงโปรตีนที่ทำจากอาหารที่คุณแพ้ นอกจากนี้ หากคุณแพ้ถั่วลิสง อาจเป็นไปได้ว่าคุณอาจมีปฏิกิริยาต่อโปรตีนถั่วได้เช่นกัน ถั่วลิสงและถั่วเป็นทั้งพืชตระกูลถั่ว และบางคนที่แพ้ถั่วลิสงก็มีปฏิกิริยาต่อถั่วเช่นกัน ดังที่พบในการศึกษาแบบสำรวจในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. ผู้ที่แพ้แลคโตสจำนวนมากจะพบผลข้างเคียงที่ไม่สบายทางเดินอาหาร เช่น ท้องอืดหรือท้องเสีย เมื่อบริโภคเวย์โปรตีนชนิดผงเนื่องจากมีแลคโตสในปริมาณเล็กน้อย โปรตีนจากพืชไม่มีแลคโตส ดังนั้นจึงอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับบางคน เช่นเดียวกับถั่วเหลือง โปรตีนถั่วอาจให้ประสิทธิผลเท่ากับเวย์โปรตีนทั้งในด้านขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ แม้ว่าจะไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์ก็ตาม นี่เป็นผลลัพธ์ที่พบในการศึกษาขนาดเล็กในเดือนมกราคม 2019 ที่ตีพิมพ์ใน Sports5 และการศึกษาขนาดใหญ่ในเดือนมกราคม 2015 ใน วารสารสมาคมโภชนาการการกีฬานานาชาติ6 โปรตีนถั่วได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่แพ้ถั่วเหลืองหรือแพ้กลูเตน มันทำมาจากถั่วลันเตาสีเหลือง (ไม่ใช่ถั่วสีเขียวในช่องแช่แข็งของคุณ) และใช้ในผลิตภัณฑ์ทดแทนนมที่ไม่ใช่นมและผลิตภัณฑ์โปรตีนเชคมังสวิรัติหลายชนิด ที่นี่ เราจะเจาะลึกถึงคุณประโยชน์ต่างๆ ของผงโปรตีนจากพืช และวิธีที่อาหารเสริมเหล่านี้จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย โปรตีนวีแกน 20 กรัมจากส่วนผสมจากพืชระดับพรีเมียม ได้แก่ ถั่ว, ซาชาอินชิออร์แกนิก, ป่านออร์แกนิก และถั่วชิกพี

รสชาติที่เราชอบคือสตรอเบอร์รี่และแบล็คเคอแรนท์ พวกเขาลิ้มรสความอร่อยด้วยตัวเองและยังเพิ่มซุปเปอร์เบอร์รี่ให้กับสมูทตี้อาหารเช้าที่เราชื่นชอบอีกด้วย ฉันค้นหามาระยะหนึ่งแล้วเพื่อหาโปรตีนจากพืชดีๆ ที่ไม่ใช้ซูคราโลสเป็นสารให้ความหวาน ในที่สุดฉันก็พบมันในเวดจ์ ฉันชอบความนุ่มนวลโดยไม่หวานจนเกินไป มันไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทิ้งรสที่ค้างอยู่ในปากของคุณ แม้แต่สามีของฉันก็ชอบมัน ฉันอยากจะแนะนำโปรตีนนี้ให้กับทุกคนที่ใช้พืชเป็นหลักและต้องการหลีกเลี่ยงซูคราโลสอย่างแน่นอน Superfood Plant Protein ผสมด้วยส่วนผสมเบอร์รี่ที่สกัดจากบิลเบอร์รี่ อะเซโรลาเชอร์รี่ โกจิเบอร์รี่ และแครนเบอร์รี่ นอกจากนี้โพลีฟีนอลจากชาเขียวและไฟโตฟลาโวนอยด์จากเมล็ดองุ่นยังช่วยลดความเสียหายจากอนุมูลอิสระอีกด้วย

เอาล่ะ รสชาติอาจทำให้เข้าใจผิดเล็กน้อยเนื่องจากเป็นผงโปรตีนถั่วเหลืองที่ไม่ปรุงแต่ง แต่ข่าวดีก็คือ จริงๆ แล้วมันรสชาติเหมือนไม่มีอะไรเลยและไม่มีรสแปลกๆ ที่ค้างอยู่ในคอด้วย แม้ว่าจะรู้สึกแปลกที่จะให้โปรตีนเสริมที่ไม่มีรสชาติให้คะแนน 5 เต็ม 5 ในด้านรสชาติ แต่นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ที่นี่ ฟรีดา จอห์นสัน โค้ชด้านโภชนาการที่ผ่านการรับรองและบรรณาธิการ GGR กินอาหารที่มีส่วนประกอบจากพืชเป็นหลัก และกล่าวว่าโปรตีนจากพืชของ Onnit เป็นหนึ่งในช็อกโกแลตเชคมังสวิรัติไม่กี่ชนิดที่เธอชอบ “จริงๆ แล้วรสชาตินี้ค่อนข้างจะเหมือนกับนมช็อกโกแลตไร้นมที่ฉันเคยกิน” เธอกล่าวในการรีวิวโปรตีนจากพืช Onnit โดยให้คะแนนรสชาติที่ 4.seventy five จาก 5 อีกเหตุผลที่เรารัก Legion ก็เพราะพวกเขาสร้างผงโปรตีนแสนอร่อย Lindsay Scheele ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรองและผู้ตรวจสอบชั้นนำของ GGR Everything ให้รสชาติ Apple Pie 4 เต็ม 5 “รสชาติแอปเปิ้ลยังขาดไปนิดหน่อย แต่อบเชยก็ช่วยไว้” เธอกล่าวในการทบทวนโปรตีน Legion Plant ของเรา “ก็ไม่เลว แต่อาจจะหวานเกินไปสำหรับบางคน” เธอยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าถึงแม้ไม่มีส่วนผสมเทียม แต่ก็มีรสที่ค้างอยู่ในคอสังเคราะห์เล็กน้อย ผงโปรตีนถั่วเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเนื่องจากย่อยง่ายและมีสารอาหารรองมากกว่าแหล่งโปรตีนจากพืชอื่นๆ และแม้ว่านั่นจะเป็นหนึ่งในความลับเบื้องหลัง Legion Plant แต่ก็ไม่ใช่เพียงสิ่งเดียวเท่านั้น Essential Protein Daily Shake 18 ของ Ritual ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเด็กอายุ 18 ถึง forty nine ปี โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อและคลอรีน a hundred and fifty มิลลิกรัม (เพื่อสนับสนุนการทำงานของสมองและระบบประสาท) ผงโปรตีนจาก Ritual นี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport Certified ซึ่งหมายความว่าสูตรนี้ผ่านการคัดกรองสารต้องห้ามมากกว่า 250 ชนิด นี่คือเหตุผลว่าทำไมบางครั้งโปรตีนวีแกนจึงถูกเรียกว่า “โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์” และเหตุใดการสร้างกล้ามเนื้อจากการรับประทานอาหารมังสวิรัติจึงมีความท้าทายมากขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้

เราได้แนะนำแบรนด์หลักที่เป็นที่ชื่นชอบในสหราชอาณาจักรมากกว่า 141 แบรนด์ให้กับข้อเสนอของเราในร้านค้าทั้งเจ็ดในลอนดอนของเรา ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ รวมถึงคอร์นเฟลกส์ของ Kellogg ชาอาหารเช้าแบบอังกฤษ Twinings น้ำส้มทรอปิคานา และอื่นๆ อีกมากมาย ล้วนผ่านมาตรฐานอาหารคุณภาพอันเข้มงวดของเรา ซึ่งห้ามใช้สารกันบูด รส สี สารให้ความหวาน และส่วนผสมอื่นๆ ที่พบโดยทั่วไปในอาหารมากกว่า 230 รายการ ฉันชอบผลิตภัณฑ์นี้ มันมีรสชาติที่ดี ฉันใส่มันลงในสมูทตี้ทุกเช้า (พร้อมบลูเบอร์รี่แช่แข็งและกล้วย) ฉันชอบที่มันมีส่วนผสมพิเศษน้อยมากและไม่มีน้ำตาลอ้อยขาวที่ฉันมองหาอยู่เสมอ การเพิ่มโปรตีนเสริมเข้าไปในกิจวัตรประจำวันของคุณจะช่วยควบคุมน้ำหนักได้ เนื่องจากสามารถช่วยลดความอยากและความรู้สึกหิวได้ แม้ว่าส่วนผสมของเราไม่มีสิ่งเหล่านี้ แต่โปรตีน Cleanish นั้นผลิตขึ้นโดยใช้อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกันซึ่งยังแปรรูปข้าวสาลี ไข่ ผลิตภัณฑ์นม ถั่วเหลือง ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง ปลา และสัตว์มีเปลือกด้วย การเติมแร่ธาตุรองของAquamin® ช่วยให้ร่างกายได้รับแร่ธาตุที่จำเป็น 70 ชนิด ส่งเสริมความชุ่มชื้น สนับสนุนการทำงานของร่างกายในแต่ละวัน และเสริมสร้างสุขภาพกระดูกและภูมิคุ้มกัน ด้วยชื่อเสียงที่เพิ่มขึ้นในอุตสาหกรรมกีฬาแอ็คชั่นและโภชนาการ Ryno Power เป็นหนึ่งในบริษัทอาหารเสริมที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก!

สูตรบางสูตรยังรวมถึงโปรตีนผสม โปรไบโอติก เอนไซม์ย่อยอาหาร สารผสมต้านอนุมูลอิสระ และสารปรับตัว ผลิตภัณฑ์อื่นๆ จัดอยู่ในประเภทที่ “ไม่น่าประทับใจนัก” โดยมีส่วนผสมจากพืชที่ปราศจากวิตามิน แร่ธาตุ และเส้นใย ดังนั้นปริมาณโปรตีนจึงเพิ่มขึ้น และบางอย่างก็ดูดีบนฉลาก แต่เราไม่สามารถมองข้ามรสชาติหรือเนื้อสัมผัสได้ ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นที่เราทดสอบเป็นผลิตภัณฑ์จากพืช one hundred pc จึงเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติ ผลิตภัณฑ์ที่เราทดสอบไม่มีเจตนาเพื่อใช้ทดแทนมื้ออาหารหรือใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการลดน้ำหนักอย่างเคร่งครัด ความต้องการโปรตีนของนักกีฬาที่เข้าแข่งขันอาจอยู่ที่ 1.four ถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ซึ่งมากกว่าสองเท่าของคนที่อยู่ประจำ ด้วยเหตุนี้ นักกีฬาอาจได้รับประโยชน์มากขึ้นจากผงโปรตีนเพื่อช่วยให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำ ผงโปรตีนปรุงแต่งอาจมีสารให้ความหวานเทียมซึ่งอาจทำให้เกิดอาการทางเดินอาหารในปริมาณมาก ผงโปรตีนวีแกนอาจมีสารปรับตัว เอนไซม์ย่อยอาหาร โปรไบโอติก และส่วนผสมจากสมุนไพรอื่นๆ ที่ไม่ได้รับการวิจัยอย่างดีและอาจไม่ปลอดภัยสำหรับบางคน โดยเฉพาะในปริมาณมาก

นอกจากช่วยในการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อแล้ว โปรตีนยังมีส่วนช่วยในกระบวนการลดน้ำหนักอีกด้วย การบริโภคโปรตีนต้องใช้พลังงานมากขึ้นในการย่อยอาหาร ซึ่งหมายความว่าร่างกายจะเผาผลาญแคลอรี่มากขึ้นเพื่อประมวลผล ซึ่งอาจส่งผลต่อการลดน้ำหนักได้ ปั่นผสมกับนมถั่วเหลือง กล้วย และเนยอัลมอนด์ 2-3 ช้อนโต๊ะ บางครั้งฉันก็เติมโยเกิร์ตถั่วเหลืองและเมล็ดพืชผสมลงไปด้วย ฉันคิดว่ายิ่งคุณทำส่วนผสมให้หนาขึ้นเท่าไหร่ รสชาติของแป้งก็จะยิ่งน้อยลงเท่านั้น แต่รสชาติของแป้งก็ไม่ทำให้ผิดหวังอยู่ดี โปรตีนระดับพรีเมียม เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ 33Fuel ทั้งหมดมีพื้นฐานจากพืชอันเป็นเอกลักษณ์ของเรา กรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ สามารถจ่ายได้ และขาดไม่ได้ตามเงื่อนไขในอาหารของมนุษย์ ดัดแปลงมาจาก [11] การผสมผสานอันทรงพลังนี้จะช่วยคุณระงับความอยากที่เกิดจากความเครียด และอิ่มเอมใจด้วยโปรตีนจากพืชแท้จากเมล็ดพืชซุปเปอร์ฟู้ด พฤกษศาสตร์ และเห็ด ตั้งแต่พลังงานสะอาด การสนับสนุนดีท็อกซ์และการย่อยอาหาร ไปจนถึงสุขภาพของลำไส้และความสมดุลของร่างกาย  –  ผลิตภัณฑ์ SuperGreens ออร์แกนิกของเรามอบคุณประโยชน์จากการคั้นน้ำโดยไม่ต้องยุ่งยาก

บุคคลอาจลองรับประทานอาหารมังสวิรัติเพื่อสุขภาพ สวัสดิภาพสัตว์ หรือเหตุผลทางศาสนา ในปี 2016 Academy of Nutrition and Dietetics ระบุว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนสามารถให้สารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนแก่ผู้ใหญ่ เด็ก และผู้ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรได้ นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับโปรตีนวีแก้น มันเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้และให้คุณค่าทางโภชนาการสูงนอกเหนือจากโปรตีน ฉันใช้มันมาหลายปีแล้ว นี่คือผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมีมา เนื้อครีม ผสมง่าย รสชาติเยี่ยม ฉันเพลิดเพลินกับทุกรสชาติที่ฉันได้ลอง โปรตีนจากพืชมีแคลอรี่และไขมันต่ำ ในขณะเดียวกันก็อุดมไปด้วยเส้นใยอาหารและสารอาหารที่จำเป็น ทำให้มีประโยชน์ต่อการควบคุมน้ำหนักและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการลดน้ำหนัก ผงโปรตีนมังสวิรัติจาก Carbamide Forte เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดหลังการออกกำลังกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติ อาหารเสริมตัวนี้สามารถเร่งการฟื้นตัวจากการฝึกซ้อมทุกประเภทได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้น ในแง่ของโปรตีนนั้นมาจากการผสมผสานของถั่วลันเตา เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง และอัลฟัลฟา (พืชตระกูลถั่วหรือถั่วชนิดหนึ่ง)

เหมาะสำหรับรับประทานหลังออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง หรือเพียงเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการให้กับกิจวัตรของคุณตลอดทั้งวัน ไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนประเภทใด ผงที่ดีจะมีโปรตีนอย่างน้อย 20–30 กรัม และ BCAAs 5–12 กรัม – อย่างน้อย 3 กรัมเป็นลิวซีน – ต่อหนึ่งมื้อ (5, 11) “ธรรมชาติคือพลังอันบริสุทธิ์ เพราะเหตุใด เพราะคุณไม่สามารถปรับปรุงบนพื้นฐานได้ โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ USDA ของเราเติมความอร่อยให้กับทุกไลฟ์สไตล์ สูตร TheKOS เป็นการเติมสารอาหารและแร่ธาตุที่จำเป็นและพลังงานจากพืช ซึ่งเป็นรากฐานของโลก ห่วงโซ่อาหาร.”

plant protein supplements

แหล่งพลังงานในการกระตุ้นภูมิคุ้มกันที่อัดแน่นไปด้วยโอเมก้า three ที่มีประโยชน์ต่อหัวใจ ซึ่งทำหน้าที่ต่อสู้กับโรคหัวใจและปรับปรุงการย่อยอาหาร เรามีการจัดส่งแบบมาตรฐาน (3-4 วันทำการ) และการจัดส่งแบบด่วนพิเศษ (2-3 วันทำการ) โดยทั่วไปจะใช้เวลา 1-2 วันทำการในการประมวลผลคำสั่งซื้อของคุณ จัดส่งฟรีแบบมาตรฐานของสหรัฐอเมริกาเมื่อสั่งซื้อเกิน $99.00 สำหรับอัตราค่าจัดส่งอื่นๆ ทั้งหมด รวมถึงตัวเลือกการจัดส่งแบบเร่งด่วน โปรดดูหน้าการจัดส่งของเรา

ข้อควรพิจารณาอีกประการหนึ่งว่าผงโปรตีนวีแก้นมีปริมาณมากเกินไปคือปริมาณเส้นใยหรือส่วนผสมเพิ่มเติมอื่น ๆ ในผงโปรตีนวีแก้น การได้รับเส้นใย สารเพิ่มความข้น หรือสารให้ความหวานในผงโปรตีนในปริมาณมากอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงกับบางคนเมื่อรับประทานในปริมาณมาก ถั่วเหลืองเป็นแหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีอีกแหล่งหนึ่ง และ Now Sports ได้รับรางวัลชนะเลิศในด้านโปรตีนถั่วเหลืองเนื่องจากมีส่วนประกอบง่ายๆ เพียงอย่างเดียว นั่นก็คือ โปรตีนจากถั่วเหลือง นอกจากนี้ยังมีการทดสอบโดยบุคคลที่สามที่แข็งแกร่ง เนื่องจากได้รับการรับรอง Informed Sport ประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อและมีโซเดียมต่ำกว่าคู่แข่งหลายราย โดยมีโซเดียมเพียง 7% ต่อวัน (DV) ต่อมื้อ นอกจากนี้เรายังชอบที่เป็นแหล่งแคลเซียมและธาตุเหล็กที่ดี โดยหนึ่งหน่วยบริโภคให้ DV 15% ต่อแคลเซียมและธาตุเหล็ก Nutrilite™ All Plant Protein เป็นทางเลือกที่สมดุลและดีต่อสุขภาพเมื่อเทียบกับโปรตีนรูปแบบดั้งเดิม และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ช่วยให้มีสุขภาพที่ดี รวดเร็ว ง่ายดาย และสะดวกมาก Nutrilite™ All Plant Protein สามารถผสมลงในอาหารและเครื่องดื่มได้โดยไม่กระทบต่อรสชาติ ลองผสมโปรตีนนี้หนึ่งช้อนโต๊ะลงในสมูทตี้หลังออกกำลังกายทุกวัน ที่กล่าวว่าโปรตีนจากพืชอาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารในผู้ที่มีอาการลำไส้แปรปรวน (IBS) มหาวิทยาลัย Monash แนะนำว่าผงโปรตีนจากพืชอาจมี FODMAPs7 (มีน้ำตาลเล็กน้อยในพืชบางชนิด) ดังนั้นผู้ที่แพ้ FODMAP ควรคำนึงถึงเรื่องนี้เมื่อเลือกผงโปรตีน

โปรตีนจากพืชมักจะมีกรดอะมิโนตั้งแต่หนึ่งตัวขึ้นไปต่ำ Kinetica Plant Protein เป็นการผสมผสานระหว่างโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าว โปรตีนถั่วมีกรดอะมิโนเมไทโอนีนต่ำ แต่มีกรดอะมิโนไลซีนสูง โปรตีนจากข้าวมีเมไทโอนีนสูง แต่มีไลซีนต่ำ เมื่อโปรตีนจากพืชทั้งสองชนิดนี้รวมกัน จะกลายเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน LivPur Plant Protein ไม่เป็นคราบเหมือนผงโปรตีนถั่วอื่นๆ ต้องขอบคุณ SmoothProteinTM การผสมผสานระหว่างโปรตีนเมล็ดฟักทองและโปรตีนถั่วเขียวช่วยเพิ่มรสชาติ ลดความขม และให้ผิวสัมผัสที่เรียบเนียนเพื่อสัมผัสประสบการณ์โปรตีนจากพืชคุณภาพระดับพรีเมียม Lyfefuel – เชคออลอินวันที่จำเป็นทุกวันประกอบด้วยส่วนผสมอาหาร 25 ชนิดและโปรตีนจากพืช 18 กรัมต่อหนึ่งมื้อ Lyfefuel ทำการตลาดในฐานะคู่แข่งของ Kachava ดังนั้นในฐานะที่เป็นแฟนตัวยงของ Kachava ฉันจึงต้องลอง ฉันค่อนข้างผิดหวังกับรสชาติ มอลโตเด็กซ์ตริน (น้ำตาลทดแทนที่ฉันพยายามหลีกเลี่ยง) และรสธรรมชาติ ไม่ใช่แฟนตัวยงของรสชาติเช่นกัน แต่อาจใช้ได้ผลกับขนมอบ ฉันจะเลือก Kachava หากคุณสนใจเครื่องดื่มผสมผงโปรตีนพร้อมดื่มแบบออลอินวัน PlantFusion Complete Protein ได้รับการจัดอันดับอย่างสูงให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ ของฉันสำหรับผงโปรตีนวีแก้นที่มีรสชาติดีที่สุด มอบรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการที่น่าทึ่ง เป็นตัวเลือกที่ไม่มีน้ำตาลซึ่งไม่ใช้สารให้ความหวานเทียม ประกอบด้วยการผสมผสานโปรตีนที่หลากหลายซึ่งทำจากส่วนผสมจากพืชหลากหลายชนิด นอกจากนี้ยังมีราคาดีและมีตัวเลือกที่ปราศจากหญ้าหวานอีกด้วย

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ชะเอมเทศ ช่วยปกป้องผิวของคุณจากความเสียหายที่เกิดจากมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อมและความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชันจากแสงแดด Ashwagandha Curcumin Carotenoids เป็นสารกระตุ้นภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติที่สามารถช่วยให้ร่างกายของคุณต่อสู้กับการติดเชื้อและโรคต่างๆ Ashwagandha Shatavari ทำหน้าที่เป็นตัวปรับตัว ซึ่งสนับสนุนความสามารถของร่างกายในการตอบสนองต่อความเครียดและรักษาสภาวะสมดุล

สองสกู๊ปให้โปรตีน 27 กรัมและลิวซีน 2.5 กรัม ซึ่งหาได้ยากในผงโปรตีนจากพืช ดังนั้นผงโปรตีนโภชนาการ NAKED จึงเป็นทางเลือกที่ดีหลังการออกกำลังกาย เมื่อคุณต้องการได้รับโปรตีนคุณภาพดีในปริมาณที่พอเหมาะ หากคุณเป็นคนที่กระตือรือร้นและชอบกินพืชเป็นหลัก ความต้องการโปรตีนของคุณจะค่อนข้างสูงเนื่องจากแหล่งโปรตีนจากพืชนั้นย่อยได้ไม่ง่ายนัก และโดยทั่วไปแล้วพวกมันจะมีปริมาณลิวซีนต่ำกว่า ลิวซีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งหนึ่งจำเป็นต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนจากพืชที่เป็นมิตรกับสารก่อภูมิแพ้ของเราเป็นโปรตีนจากพืชหลายแหล่งระดับพรีเมียมที่ผสมผสานกับโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคและมีน้ำตาลต่ำ เมื่อรวมกับโปรไบโอติกและซุปเปอร์ฟู้ดส์ที่ผสมผสานกันเพื่อประโยชน์ทางโภชนาการเพิ่มเติม

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าโปรตีนถั่วจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด แต่โปรดทราบว่ามีเมไทโอนีนค่อนข้างต่ำ ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะรับประทานผงโปรตีนนี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลควบคู่ไปกับอาหารจากพืชที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนหลักที่พบในนมวัว (อีกอันคือเคซีน) ในทางกลับกัน โปรตีนจากพืชมาจากแหล่งพืชหลากหลายชนิด “ผงโปรตีนจากพืชที่พบมากที่สุดคือถั่วเหลือง ถั่ว และกัญชา” Mascha Davis, MPH, RDN และผู้เขียน Eat Your Vitamins กล่าว คุณสามารถพบโปรตีนถั่วได้ใน LADDER Plant Protein เป็นต้น ข้อกังวลหลักเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชคือมีเพียงไม่กี่ชนิดเท่านั้นที่ครบถ้วน (โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นข้อยกเว้นที่น่าสังเกต) ซึ่งหมายความว่ากรดอะมิโนเหล่านี้ไม่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้งเก้าชนิด หรือไม่ได้ให้ในปริมาณที่เพียงพอ ความแตกต่างที่สำคัญคือต้องสร้างความแตกต่าง เนื่องจากร่างกายของคุณไม่สามารถผลิตกรดอะมิโนเหล่านี้ได้เอง—ต้องได้รับจากอาหาร ประเด็นก็คือ ไม่ใช่เนื้อสัตว์ที่ทำให้กล้ามเนื้อเติบโต แต่เป็นโปรตีนที่อยู่ภายใน โปรตีนจากถั่วและข้าวสามารถตอบสนองวัตถุประสงค์ของคุณได้เช่นเดียวกับกระป๋องสเต็กหายาก และในแผนกอาหารเสริม ผงโปรตีนจากพืชที่ทำจากถั่วลันเตา ข้าว หรือเมล็ดพืชก็เทียบเท่ากับเวย์ได้ หากคุณเลือกใช้ผงโปรตีนวีแก้นที่เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ ก็จะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเก้าชนิด โปรตีนเชคนี้อร่อยและละลายได้ดีในนมอัลมอนด์ไม่หวาน ฉันเคยลองใช้ผงโปรตีนวีแก้นตัวอื่นแล้ว แต่อันนี้มีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่ยอดเยี่ยมมาก รักผลิตภัณฑ์ของคุณ

ชอบมาก ฉันเข้ากันไม่ได้กับผงที่ทำจากพืชเลย และนี่คือผงจากพืชที่ดีที่สุดที่ฉันเคยลองมา นอกจากนี้ยังเป็นผงวานิลลาที่มีรสชาติดีที่สุดในการทดสอบ ด้วยรสชาติที่ละเอียดอ่อนและเป็นธรรมชาติที่ไม่หวานเกินไปและเข้ากันได้ดีกับกล้วย มันมีรสชาติแป้งเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้แย่นัก มันชวนให้นึกถึงแป้งเค้ก ซึ่งก็ไม่ได้แย่อะไร สิ่งที่น่าประทับใจที่สุดคือหนึ่งหน่วยบริโภคมีแคลอรี่เพียง 94 แคลอรี่ พร้อมด้วยน้ำตาล 0.1 กรัม และเป็นมิตรกับคีโต คุณจึงไม่ต้องกังวลกับการยกเลิกงานทั้งหมดที่คุณทำในยิม สิ่งที่คุณคาดหวังจากผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม Protein Works

เนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนของโปรตีนของเราเกิดจากการเติมผงกล้วยออร์แกนิกซึ่งทำหน้าที่เป็น “ซอสลับ” เพิ่มรสชาติอันละเอียดอ่อนในขณะเดียวกันก็เป็นแหล่งวิตามินและแร่ธาตุมากมาย นอกจากนี้ยังช่วยในการทำงานของการเผาผลาญ ให้พลังงาน สนับสนุนสุขภาพของตับ และส่งเสริมระบบประสาทที่แข็งแรง “ผงโปรตีนนี้เยี่ยมมาก! มันไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสมได้เนียนมากและมีรสชาติเยี่ยม!” – เคธี่ พี. ทุกวัน – สามารถเติมลงในน้ำ สมูทตี้ หรืออาหารเพื่อเป็นโปรตีนเติมที่สะดวกตลอดทั้งวันและในวันที่ไม่ได้ออกกำลังกาย ปริมาณที่แนะนำหนึ่งวัน – มากถึง three เสิร์ฟ MUSASHI PLANT PROTEIN เป็นส่วนผสมระดับซูเปอร์พรีเมียมที่มีส่วนผสมของถั่ว ข้าวกล้อง และโปรตีนเจีย เราชอบผงโปรตีนจากพืช Ascent เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับนักกีฬา เพราะมันผสมได้ดีกับน้ำเพียงอย่างเดียว แถมยังมีรสชาติดีและมีโปรตีนสูงกว่ายี่ห้ออื่นๆ ที่เราลองอีกด้วย แน่นอนว่านักกีฬาทุกคนจะมีความต้องการและรสนิยมที่แตกต่างกัน ดังนั้นเราจึงคิดว่าโปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาคือโปรตีนที่คุณจะตั้งตารอที่จะดื่มและอดทนได้ดี

การผสมผสานโปรตีนจากพืช ในขณะที่มีผงโปรตีนจากพืชหลายร้อยชนิดที่มีอยู่ แต่ส่วนใหญ่มีส่วนผสมของแหล่งที่มาจากพืช ส่วนผสมเหล่านี้อาจทำให้ผู้บริโภคบางกลุ่มพอใจที่เชื่อว่าต้องบริโภคโปรตีนจากพืชหลายชนิดพร้อมกันเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วนในคราวเดียว โปรตีนจากพืชบางชนิดไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ (บางครั้งเรียกว่า “โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์”) ตัวอย่างเช่น ถั่วเหลือง เจีย และควินัวมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ในขณะที่โปรตีนถั่วลันเตาและถั่วเลนทิลมีเมไทโอนีนและข้าวต่ำ และเมล็ดพืชส่วนใหญ่มีไลซีนต่ำ แต่ละสกู๊ปมีโปรตีน 24 ถึง 25 กรัม ขึ้นอยู่กับรสชาติ ซึ่งถือว่าค่อนข้างสูงสำหรับผงโปรตีนจากพืช (ส่วนใหญ่มีประมาณ 20 กรัม) Legion บรรลุผลสำเร็จโดยการรวมผงโปรตีนถั่วกับผงโปรตีนจากข้าวกล้อง เพื่อให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เมื่อรวมกับไขมันและคาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่ค่อนข้างต่ำ ก็เพียงพอที่จะได้รับ 5 เต็ม 5 ในการกำหนดสูตร BIOZYME Plant-Based Protein เป็นอาหารเสริมโปรตีนคุณภาพสูงที่เป็นมิตรกับมังสวิรัติ ซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงและความต้องการด้านอาหารของคุณ ผลิตจากส่วนผสมของแหล่งโปรตีนจากพืชระดับพรีเมียม รวมถึงโปรตีนไอโซเลทจากถั่วและข้าวกล้อง สูตรนี้ให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ การซ่อมแซม และการฟื้นฟู

ข้อเสนอการคืนเงินภายใน 30 วันใช้ได้กับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ครั้งแรกเท่านั้น อาจมีข้อจำกัดอื่นๆ เรายังหลีกเลี่ยงหญ้าหวาน เราใช้ผลไม้พระออร์แกนิกเพื่อเพิ่มความหวานในปริมาณที่เหมาะสมแทน บริษัทอาหารเสริมหลายแห่งใช้เวลาและความพยายามในการได้รับการรับรองผ่านองค์กรบุคคลที่สาม เช่น ระบบ Good Manufacturing Practices (GMP) แม้ว่าเราจะนำการให้คะแนนรสชาติทั้งหมดมาพิจารณา แต่เราตระหนักดีว่าการให้คะแนนรสชาตินั้นเป็นเรื่องส่วนตัวและอาจแตกต่างกันไป เราได้รวมความเห็นโดยรวมเกี่ยวกับรสชาติ กลิ่นที่ค้างอยู่ในคอ และกลิ่นของผลิตภัณฑ์แต่ละรายการ แต่เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าทุกคนจะได้ข้อสรุปที่เหมือนกัน (ความชอบของผู้ทดสอบแตกต่างกันไป!)

plant protein supplements

ยินดีต้อนรับสู่ซีรีส์ Meatless Monday ของเรา ในคอลัมน์รายปักษ์ของเรา เราเน้นอาหารมังสวิรัติและ/หรืออาหารวีแกน และสถานที่ที่มีทั่วประเทศไทย สัตว์กินพืช เราตั้งใจที่จะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากพืชทั้งหมดในเมือง สำหรับสัตว์กินพืชทุกชนิด เราขอแนะนำให้คุณงดเนื้อสัตว์อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง — โดยเฉพาะในวันจันทร์ หากคุณยังไม่ได้ทำ ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผลของการบริโภคอาหารที่มีโปรตีนสูงบ่อยครั้งต่อความอยากอาหารและความเต็มอิ่มระหว่างการลดน้ำหนักในผู้ชายที่มีน้ำหนักเกิน/เป็นโรคอ้วน สั่งซื้อโปรตีนจากพืชของ Truvani ทุกรสชาติ รวมถึงโปรตีนพลังงาน และโปรตีนกรีน และรับส่วนลด MSRP สูงสุดถึง 17% จะมีการหักส่วนลดเมื่อชำระเงินเฉพาะราคาสินค้าเท่านั้น ไม่รวมภาษีและค่าจัดส่ง ข้อเสนอนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับข้อเสนอหรือส่วนลดอื่นๆ และไม่สามารถใช้ได้กับคำสั่งซื้อที่วางไว้ก่อนหน้านี้หรือที่รอดำเนินการ ข้อเสนอนี้จำกัดเฉพาะการสมัครสมาชิกเท่านั้น ข้อเสนออาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือหมดอายุได้ตลอดเวลา อาจมีข้อจำกัดอื่นๆ ลองดูว่าเหตุใด Brent จึงไว้วางใจ Ascent Protein เพื่อสุขภาพและประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อในทุกๆ วัน และเหตุใดจึงไม่มีสิ่งใดมาทดแทนการทำงานหนักได้ การทำงานหนักไม่ใช่เรื่องง่าย ที่ Ascent เราเชื่อในการทุ่มเททำงานหนักและฟื้นฟูด้วยวิธีที่ถูกต้อง นั่นคือเหตุผลที่เราส่งมอบเฉพาะผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับคุณเท่านั้น – ทุกครั้ง

โปรตีนจากพืชเป็นส่วนเสริมสำหรับสมูทตี้ของคุณ โปรตีนจากพืชและสัตว์คุณภาพสูงก็ใช้ได้ผลดีไม่แพ้กัน ดูดซึมได้ง่ายและมีกรดอะมิโนครบถ้วน โปรตีนจากสัตว์ที่ใช้กันมากที่สุดมาจากเวย์ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากนม เวย์โปรตีนอาจทำให้ลำไส้ไม่สบาย จึงไม่เหมาะสำหรับทุกคน โปรตีนจากพืชมังสวิรัติออร์แกนิก Bioedge เป็นการผสมผสานระหว่างแหล่งโปรตีนจากพืช เสริมซึ่งกันและกันเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่คล้ายคลึงกับโปรตีนจากสัตว์ ในขณะที่ยังคงเป็นออร์แกนิกและวีแกน Bioedge Protein Isolate เป็นส่วนผสมของเวย์และเคซีนที่แยกได้จากนมวัว ซึ่งไม่เหมาะกับความต้องการอาหารบางอย่าง เพิ่มพลังจากพืชขนาดใหญ่ให้กับกิจวัตรของคุณด้วยโปรตีนจากพืชที่เนียนนุ่มอร่อย 20 กรัม ซึ่งประกอบด้วยโปรตีนถั่ว ถั่วชิกพี และเมล็ดป่าน พร้อมโปรไบโอติก เพื่อช่วยรักษาสุขภาพของลำไส้และการย่อยอาหาร ผงโปรตีนจากพืชของเราไม่มีรสหวานและเรียบเนียน เหมาะสำหรับผสมลงในของเหลวหรือสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ

Epic Protein Vanilla Lucuma Powder ของ Sprout Living ใช้โปรตีนจากพืชผสมกับวานิลลา Lucuma Blend เพื่อให้ได้ผงโปรตีนที่อร่อย อาหารเสริมตัวนี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณส่วนผสมและระดับที่ปลอดภัยของโลหะหนัก เช่น สารหนู ตะกั่ว แคดเมียม และปรอท แต่คุณสามารถสร้างแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ได้ง่ายๆ ด้วยการรวมอาหารจากพืชบางชนิดเข้าด้วยกัน เช่น ข้าวและถั่ว มีโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ ซึ่งทำจากส่วนผสมจากพืช เช่น ถั่วลันเตา เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน และอัลฟัลฟา หากคุณกำลังพยายามเพิ่มน้ำหนัก Naked Mass เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด โดยมีแคลอรี่ 1,230 แคลอรี่และโปรตีน 50 กรัมที่มาจากถั่วและข้าวกล้องในแต่ละมื้อ four ช้อน (315 กรัม) นอกจากนี้ยังรวมถึงการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ของอาหารที่อุดมไปด้วยสารอาหารและผักใบเขียว รวมถึงโปรตีนถั่วออร์แกนิก โปรตีนจากข้าว แครนเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ขมิ้น ทับทิม และผักคะน้า แต่โปรดจำไว้ว่าปริมาณเฉพาะของส่วนผสมแต่ละชนิดในส่วนผสมไม่ได้ระบุไว้

ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรองว่าปรุงแต่งด้วย Bioedge Signature Flavouring System™ โดยใช้รสชาติและสารให้ความหวานจากธรรมชาติ 100 percent และไม่มีน้ำตาล ได้รับการพัฒนาผ่านการวิจัย การกำหนดสูตร และการทดสอบเป็นเวลาหลายปี ระบบที่เป็นกรรมสิทธิ์นี้มอบรสชาติที่น่าทึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติทั้งหมด สุดท้ายนี้ รสชาติที่ดีไม่ได้หมายถึงการประนีประนอมต่อสุขภาพของคุณด้วยส่วนผสมที่ไม่ดีต่อสุขภาพอีกต่อไป เอนไซม์เหล่านี้ช่วยสลายโปรตีนวีแก้นให้เป็นสายโซ่กรดอะมิโนอย่างง่ายและอำนวยความสะดวกในการดูดซึมกรดอะมิโนเหล่านี้ภายในร่างกาย Ashwagandha เป็นสมุนไพรอันทรงพลังที่เรียกว่า “ราชาแห่งการปรับตัว” เราใช้แหล่ง Ashwagandha ออร์แกนิกที่ได้รับการศึกษาทางคลินิกและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยส่งเสริมพลังงานที่ดีต่อสุขภาพ ความคิดเชิงบวก สมาธิ และความชัดเจนของจิตใจ เมื่อใช้ร่วมกับ MCT เมล็ดพืช และเห็ด การผสมผสานนี้จะช่วยเพิ่มโปรตีนให้กับวันของคุณด้วยสุดยอดอาหาร ค้นพบผงโปรตีนซุปเปอร์ฟู้ดที่มีส่วนผสมที่ย่อยง่าย ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยสนับสนุนระบบการเผาผลาญ สร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน และเหนือกว่าเป้าหมายของคุณ ผงโปรตีนวีแกนมีประสิทธิภาพพอๆ กับทางเลือกที่มาจากสัตว์ ในการศึกษาที่วัดผลกระทบของเวย์และโปรตีนถั่วต่อนักกีฬาในช่วงแปดสัปดาห์ของการฝึกฟังก์ชั่นความเข้มข้นสูง (HIFT) นักวิจัยพบว่าองค์ประกอบของร่างกาย การเพิ่มกล้ามเนื้อ ประสิทธิภาพ หรือความแข็งแรงระหว่างทั้งสอง (4) แตกต่างกันเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย

เป็นการดีที่สุดเสมอที่จะพยายามรับสารอาหารทั้งหมดในอาหารของเราจากอาหารจริงและอาหารปรุงสำเร็จ แต่บางครั้งตารางชีวิตที่ยุ่งวุ่นวายก็ไม่ได้เป็นไปตามแผนเสมอไป โปรตีนถั่วเป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่ในกลุ่มนี้ และมีการใช้ในการเปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้หลายครั้ง เนื่องจากไม่มีสารก่อภูมิแพ้ ดังนั้นจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่แพ้ถั่วเหลือง หากไม่มีโปรตีนเพียงพอในอาหาร ก็มีความเสี่ยงที่ส่วนสำคัญเหล่านี้จะไม่ได้รับการดูแล และเราเสี่ยงต่อการเจ็บป่วย บอกตามตรงว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีผงรสเอิร์ธโทนที่น่าตกใจอยู่บ้าง ซึ่งทำให้คนส่วนใหญ่เลิกลองผลิตภัณฑ์เหล่านี้อีกครั้ง วิธีใช้ สำหรับผู้ใหญ่อายุ eleven ปีขึ้นไป รับประทานครั้งละ 1-2 ช้อนต่อวัน หรือตามคำแนะนำของแพทย์ เพิ่มลงในสมูทตี้ น้ำผลไม้ หรือใช้เมื่ออบหรือปรุงอาหาร รับประทานวันละ 1-2 ครั้ง ขึ้นอยู่กับปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการจากอาหาร หรือปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ประกอบวิชาชีพของคุณ

อีกทางหนึ่ง คนวัยกลางคนที่เปลี่ยนสุขภาพของตนเองอาจเลือกใช้ผงโปรตีนรสชาติอร่อยที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ซึ่งทดแทนมื้ออาหารเพื่อระงับความหิวและมีคุณสมบัติในการลดน้ำหนัก (น้ำ นม (พืช)) และส่วนผสมสมูทตี้อื่นๆ เราแนะนำให้ใช้เครื่องปั่นสำหรับสิ่งนี้ รับประทานวันละ 1 ถึง 2 มื้อ โดยควรรับประทานทันทีหลังออกกำลังกาย NoordCode ให้บริการอาหารและอาหารเสริมคุณภาพสูงจากยุโรปและผลิตจากวัตถุดิบในท้องถิ่นทุกครั้งที่เป็นไปได้ ผลิตภัณฑ์ NoordCode ได้รับการทดสอบอย่างอิสระเพื่อความบริสุทธิ์และไม่มีสารที่เป็นอันตราย การเพิ่มโปรตีนจากพืชลงในอาหารของคุณอาจช่วยลดความเสี่ยงของโรคเรื้อรัง เช่น โรคหัวใจ เบาหวาน และมะเร็งบางชนิด ตามที่วิจัยแนะนำ อาหารจากพืชอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็น ซึ่งให้ประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวม ซูเปอร์มาร์เก็ตเสนออาหารและเครื่องดื่มทางเลือกที่หลากหลายเพื่อทดแทนนมและผลิตภัณฑ์จากนมแบบดั้งเดิม ตัวเลือกได้แก่ นมถั่วเหลือง โยเกิร์ต และชีสบางชนิด นอกจากนี้ยังมีทางเลือกอื่นๆ เช่น ข้าว ข้าวโอ๊ต อัลมอนด์ เฮเซลนัท มะพร้าว ควินัว และนมมันฝรั่งอีกด้วย มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีป้ายกำกับว่า “ปราศจากนม” หรือ “เหมาะสำหรับผู้หมิ่นประมาท” เพื่อให้แยกแยะได้ง่าย

เครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณจากการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก อร่อยและเต็มไปด้วยสารอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายที่ดีที่สุด ใช่ Cleanish Protein ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมถูกต้อง และไม่มีโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ ด้วยการเสิร์ฟ 25 ครั้งต่อคอนเทนเนอร์ นิสัยที่ดีต่อสุขภาพนี้จะช่วยกำหนดสมดุลทางร่างกายและอารมณ์ Daily Shake เป็นวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมสุขภาพลำไส้ของคุณและรักษาชีวิตที่สดใสของคุณ

ผงโปรตีนจากข้าวกล้องเป็นผงโปรตีนจากพืชยอดนิยมเนื่องจากมีปริมาณโปรตีนสูงและสามารถช่วยปรับสมดุลน้ำตาลในเลือด เร่งการสูญเสียไขมัน และช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายอย่างหนัก กรดอะมิโนจำเป็นที่ได้จากโปรตีนจากข้าวช่วยเสริมโปรตีนถั่ว ซึ่งให้กรดอะมิโนที่คล้ายคลึงกับเวย์โปรตีน หนึ่งในคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับกลุ่มพลังงานจากพืชของเราคือผงโปรตีนที่ดีที่สุดคืออะไร – ผงโปรตีนวีแก้นหรือเวย์โปรตีน ลองเปรียบเทียบกัน

ผงโปรตีนวานิลลาออร์แกนิกดิบของ Garden of Life อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ หากผงโปรตีนมังสวิรัติชนิดอื่นทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย ไม่ว่าจะเกิดจากปริมาณเส้นใย ประเภทของโปรตีน หรือส่วนผสมอื่นๆ บางครั้งผงโปรตีนอาจทำให้เกิดปัญหาในกระเพาะอาหารได้ ผงโปรตีนถั่วอีกชนิดที่อยู่ในอันดับต้นๆ ของเราคือ NOW Sports Pea Protein มีโปรตีนสูงกว่า 24 กรัมต่อมื้อ และเป็นหนึ่งในตัวเลือกธาตุเหล็กที่สูงที่สุด โดยให้ความต้องการเกือบครึ่งหนึ่งของความต้องการรายวันต่อมื้อ นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่เป็นกลางซึ่งไม่เป็นชอล์กเหมือนผงโปรตีนอื่นๆ เราชอบผงโปรตีนที่ไม่ปรุงรสนี้ผสมลงในสมูทตี้และขนมอบเพื่อเพิ่มโปรตีน เมื่อคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด นี่คือผงโปรตีนมังสวิรัติที่ได้รับการทดสอบและตรวจสอบอันดับต้นๆ ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาอะไรก็ตาม

เมล็ด Sacha inchi ปลูกในประเทศไทยและเปรู เราจัดหามาจากเปรูเนื่องจากเรากังวลเกี่ยวกับจำนวนสารเคมีที่เป็นพิษในประเทศไทย อย่างไรก็ตาม ประเทศไทยกำลังทำงานเพื่อสร้างพื้นที่การเกษตรใหม่ เรากำลังยืนยันว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จอย่างมาก และเราจะจับตาดูความก้าวหน้าของพวกเขา พื้นผิวมีความละเอียดปานกลางถึงเบา ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการอบ โปรตีนบอล หรือเติมข้าวโอ๊ต สำหรับการอบ ให้ใช้ผงของเราแทนส่วนผสมแห้ง 25% เราถูกสร้างขึ้นเพื่อช่วยแก้ปัญหาความท้าทายด้านโภชนาการครั้งต่อไปของคุณ ส่งคำขอของคุณถึงเราเพื่อดูว่าความเชี่ยวชาญของเราจะเพิ่มผลิตภัณฑ์และธุรกิจของคุณได้อย่างไร Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก หากคุณต้องการลองอะไรใหม่ๆ ลองดูโปรตีนคัสตาร์ดรสต่างๆ ของเรา หรือซื้อโปรตีนบาร์สำหรับเป็นของว่างระหว่างเดินทาง ตั้งแต่คอลลาเจนไปจนถึงพรีไบโอติกในลำไส้และก่อนออกกำลังกาย คุณจะพบทุกสิ่งที่คุณต้องการจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่หลากหลายของเรา หากคุณมีคำถามใดๆ โปรดดูหน้าคำถามที่พบบ่อยหรือติดต่อเราโดยตรง มันฝรั่งอบลูกใหญ่ให้โปรตีน 8 กรัมต่อมื้อ มันฝรั่งยังมีสารอาหารอื่นๆ สูง เช่น โพแทสเซียมและวิตามินซี

Epic Protein Vanilla Lacuma Powder ของ Sprout Living ได้รับการคัดเลือกจากผงโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุด เนื่องจากมีรายการส่วนผสมที่มีคุณภาพและรสชาติที่อร่อย นอกจากนี้เรายังชอบที่มันมีคาร์โบไฮเดรต thirteen กรัม เนื่องจากคาร์โบไฮเดรตสามารถช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายได้ เราขอแนะนำให้เติมผงโปรตีนนี้ลงในสมูทตี้ที่มีคาร์โบไฮเดรตจากแหล่งอื่นๆ เช่น ผลไม้หรือข้าวโอ๊ต เพื่อเพิ่มพลังหลังการออกกำลังกาย Vega Sport Premium Protein Powder ได้รับการรับรอง NSF สำหรับผงโปรตีนจากพืชเพื่อการกีฬา ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬา การรับรองจากบุคคลที่สามที่เชื่อถือได้นี้หมายความว่าปราศจากสารต้องห้าม และประกอบด้วยสิ่งที่เขียนไว้บนฉลาก โปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคมาจากส่วนผสมของโปรตีนถั่ว โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน และโปรตีนอัลฟัลฟา นอกจากนี้ยังมีผงเชอร์รี่ทาร์ต ผงบีทรูท และสารสกัดจากขมิ้น ซึ่งการศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าอาจช่วยสนับสนุนการฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย ผงโปรตีนจากพืชเป็นวิธีที่สะดวกในการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของคุณ แม้ว่าเป็นไปได้ที่จะได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอจากแหล่งอาหารทั้งหมด เช่น เต้าหู้ ถั่ว เมล็ดพืช ถั่วชนิดต่างๆ และพืชตระกูลถั่ว แต่โปรตีนผงอาจเป็นวิธีที่ง่ายที่จะช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก โปรตีนถั่วออร์แกนิกของเราทำจากถั่วลันเตาสีเหลืองที่ตากแห้ง บดและทำเป็นแป้งละเอียด รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และรสชาติที่นุ่มนวลของโปรตีนของเรานั้นเป็นผลมาจากการเอาฝักถั่วออกก่อนที่จะสร้างโปรตีน นี่เป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่เราเชื่อว่าเป็นสิ่งสำคัญในการจัดหาส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา โปรตีนถั่วเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีเยี่ยมและเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้ว โดยมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายไม่สามารถผลิตได้ ในขณะที่เวย์โปรตีนอาจเหมาะกว่าสำหรับผู้ที่เห็นแหล่งกรดอะมิโนที่จำเป็นจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์อย่างครบถ้วน ท้ายที่สุดแล้ว ตัวเลือก “ดีกว่า” จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานการณ์ส่วนบุคคล

โปรตีนเสริมหนึ่งหน่วยบริโภคคือ 22 กรัม (3 ช้อนโต๊ะ) และมีโปรตีนจากพืชครบถ้วน 15 กรัม เมล็ดเจียมีประวัติศาสตร์อันยาวนานในฐานะอาหารเพื่อสุขภาพ และเป็นที่รู้จักว่าเป็นแหล่งของไขมันและโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพอย่างไม่น่าเชื่อ การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนในระหว่างการอบช่วยให้คุณสามารถทดแทนแป้งที่มีแคลอรี่สูงบางส่วนได้ ในขณะเดียวกันก็รับประกันปริมาณโปรตีนที่เพียงพอในมื้ออาหารของคุณ

บริษัทต่างๆ มักจะเติมสารให้ความหวานและน้ำตาลเพื่อเพิ่มรสชาติของผง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากรสชาตินั้นจะช่วยให้คุณซื้อได้บ่อยขึ้น แต่ผงบางชนิดมีน้ำตาลจำนวนมากและเพิ่มแคลอรีเพิ่มเติมให้กับอาหารของคุณ ซึ่งอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเพิ่มของน้ำหนักและน้ำตาลในเลือดที่ไม่ดีต่อสุขภาพพุ่งสูงขึ้น หากคุณต้องการบริโภคโปรตีนผง สิ่งสำคัญคือต้องอ่านฉลาก ตรวจสอบส่วนผสมและแคลอรี่ต่อมื้อ ไฟเบอร์ช่วยในการลดน้ำหนัก ลดระดับคอเลสเตอรอล ลดความเสี่ยงของโรคเบาหวาน ปัญหาทางเดินอาหาร ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ฯลฯ ช่วยให้อิ่มนานขึ้นและรักษาระบบย่อยอาหารให้ดีต่อสุขภาพ ผงโปรตีนกัญชาทำโดยการกดและบดเมล็ดป่าน โดยปกติแล้วจะมีโปรตีนประมาณ 50% ซึ่งน้อยกว่าเวย์โปรตีนแบบผง เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุด ควรใช้ร่วมกับแหล่งโปรตีนจากพืชอื่นๆ ตัวแทนที่เป็นแบบอย่างของผงโปรตีนจากหมวดหมู่นี้คือ BIO Hemp Protein ผงโปรตีนจากข้าวผลิตจากเมล็ดข้าว และโดยทั่วไปจะมีโปรตีนอยู่ระหว่าง 50-78% หากคุณต้องการได้รับประโยชน์สูงสุดจากผงโปรตีนจากข้าว เหมาะที่จะผสมกับโปรตีนจากพืชตระกูลถั่ว ซึ่งคุณสามารถพบได้ในผงโปรตีนถั่ว เป็นต้น จากนั้นการผสมผสานโปรตีนที่ได้จะมีคุณภาพและความซับซ้อนที่สูงขึ้นอย่างมาก ตัวแทนที่เป็นแบบอย่างของผงโปรตีนจากหมวดหมู่นี้คือ BIO Rice Protein ผงโปรตีนจากพืชแต่ละประเภทมีความแตกต่างกันในด้านสเปกตรัมของกรดอะมิโน ความสามารถในการดูดซับ ราคา แต่ยังรวมถึงปริมาณโปรตีนด้วย มาดูพวกเขากันดีกว่า ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผงโปรตีนที่เลือกนั้นเหมาะสมกับความต้องการด้านสุขภาพของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีอาการแพ้อาหารหรือแพ้อาหาร ตัวเลือกผงโปรตีนหลายชนิดตอบสนองความต้องการอาหารที่เฉพาะเจาะจง รวมถึงสูตรที่ปราศจากกลูเตน ปราศจากนม หรือปราศจากถั่วเหลือง หากคุณมีข้อกังวลเรื่องอาหารเป็นพิเศษ หรือหากคุณใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนเป็นครั้งแรก แนะนำให้ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเพื่อให้แน่ใจว่าสอดคล้องกับความต้องการและเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ

หากคุณเป็นนักกีฬาหรือมีความต้องการโปรตีนสูงกว่า คุณอาจต้องการเลือกเล่นกีฬาออร์แกนิกหลากหลายของ Garden of Life ผงนี้มีโปรตีนครบถ้วน 30 กรัมต่อมื้อ รวมถึง BCAAs (กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง กรดอะมิโนจำเป็นที่ต้องได้รับผ่านอาหาร) จากส่วนผสมออร์แกนิก การศึกษาล่าสุดระบุว่า BCAA อาจช่วยปรับปรุงการสลายตัวของกล้ามเนื้อตามอายุ นอกจากนี้ยังมีกลูตามีนซึ่งการศึกษาล่าสุดระบุว่าอาจช่วยลดความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อได้ ผงโปรตีนจากพืชเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้หมิ่นประมาทและผู้ที่แพ้แลคโตสเนื่องจากผลิตโดยใช้พืช นอกจากจะเป็นมิตรกับมังสวิรัติและปราศจากแลคโตสแล้ว ยังมีประโยชน์อีกหลายประการของผงโปรตีนจากพืช เช่น มีไขมันและคอเลสเตอรอลต่ำ มีเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระสูง และส่งเสริมการย่อยอาหารและสุขภาพลำไส้ที่ดีขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเมื่อเปรียบเทียบกับผงโปรตีนจากสัตว์ อ่านรายชื่ออาหารที่มีโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด นอกจากนี้เรายังหารือเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างโปรตีนจากสัตว์และพืช และผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีได้หรือไม่ มีผงโปรตีนหลายประเภทเรียงรายตามชั้นวางของในร้านขายของชำ ยา และอาหารเพื่อสุขภาพ จำหน่ายในรสชาติ สูตร และโปรไฟล์สารอาหารที่แตกต่างกัน และโปรตีนของพวกมันอาจมาจากแหล่งต่างๆ เช่น คอลลาเจน เวย์ ไข่ เคซีน และแม้แต่เนื้อวัว แต่ในขณะที่ผงโปรตีนจากสัตว์เหล่านี้ยังคงได้รับความนิยม แต่ตัวเลือกจากพืชจำนวนมาก ซึ่งมักระบุว่าเป็นมังสวิรัติหรือวีแกน กำลังมีพื้นที่วางสินค้ามากขึ้นในประเภทที่มีผู้คนหนาแน่นอยู่แล้ว แบรนด์นี้ได้เปิดตัวผงโปรตีนวีแกนที่มาจากถั่วลันเตาและข้าวผสมกับผงโกโก้และส่วนผสมที่จำเป็น มันมาในรสมะม่วงและให้รสชาติที่น่ารื่นรมย์และความสม่ำเสมอ โปรตีนนี้ไม่เพียงแต่ดีต่อมวลกล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังช่วยควบคุมความอยากอาหารด้วย โดยมีรสชาติอร่อยให้เลือกหลากหลาย ผงโปรตีนวีแกนมีประโยชน์ต่อการเพิ่มกล้ามเนื้อ ตราบใดที่มีกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ทั้งหมด 9 ชนิดที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีน (เมื่อร่างกายของคุณใช้โปรตีน) ถั่วเหลืองเป็นโปรตีนจากพืชชนิดเดียวที่มีทั้ง 9 ชนิด แม้ว่าหลายคนจะแพ้ก็ตาม เพื่อแก้ไขปัญหานี้ ผู้ผลิตจะรวมแหล่งโปรตีนจากพืชหลายแหล่งเพื่อให้แน่ใจว่ามี EAA ทั้ง 9 รายการ

คนใส่แว่นก็ฉลาด คนที่มีน้ำหนักเกินจะต้องขี้เกียจ และผู้ทานมังสวิรัติต่างก็เป็นชาวฮิปปี้ผมยาวที่อ่อนแอจากภาวะทุพโภชนาการจนลมแรงพัดมาจนพวกเขาล้มลง ผงโปรตีนเหมาะที่สุดที่จะใช้ไม่ใช่ทดแทนมื้ออาหาร แต่เพื่อเสริมสารอาหารที่เหลือที่คุณบริโภคในวันนั้น ตัวเลือกส่วนใหญ่หรือทั้งหมดเหล่านี้มีให้เลือกในรสชาติธรรมชาติซึ่งเหมาะสำหรับการเติมสมูทตี้และการอบเมื่อคุณไม่ต้องการให้มีรสชาติครอบงำ

ที่ Protein Works เราภูมิใจในการเป็นผู้นำด้านวิทยาศาสตร์โภชนาการ เมื่อรวมความรู้ด้านโปรตีนที่กว้างขวางของเราเข้ากับการเสริมการควบคุมน้ำหนักที่ล้ำสมัย เราใส่ใจอย่างกระตือรือร้นในการสร้างผลิตภัณฑ์มังสวิรัติที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา และความมุ่งมั่นของเราที่จะใช้เฉพาะส่วนผสมระดับพรีเมียมเท่านั้น ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่โปรตีนผงสำหรับอาหารวีแกนของเราถูกสร้างขึ้นโดยมีหลักโภชนาการแบบเดียวกันเป๊ะๆ ที่ทำให้การกินเจเป็นที่นิยมทั่วโลก ตามที่รายงานไว้ในคู่มือโภชนาการสำหรับแพทย์ NA® PLANT PROTEIN EAA เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมที่ตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของคุณ เพื่อการสนับสนุนการสร้างกล้ามเนื้อสูงสุด ให้รับประทานโปรตีนหนึ่งหน่วยบริโภคทุกๆ สามชั่วโมง สำหรับหลังการออกกำลังกาย เราขอแนะนำ NA® GROW หรือหากคุณหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์โดยสิ้นเชิง แนะนำให้ใช้ NA® EAA BCAA Powder กลับเข้ายิมได้เร็วขึ้นด้วยส่วนผสมจากพืชบริสุทธิ์พิเศษที่มุ่งเน้นการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว สูตรจากพืชอันทรงพลังนี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่ให้กรดอะมิโนสำคัญมากกว่า 9 กรัม พร้อมด้วยสารสกัดทาร์ตเชอร์รี่ในปริมาณเต็มเพื่อช่วยต่อสู้กับการสลายตัวของกล้ามเนื้อ

สวัสดี ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ทราบว่าคุณเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ ขอขอบคุณสำหรับการแสดงความคิดเห็นเชิงบวกสำหรับอาหารเสริม Vegan Collagen Booster ของเรา เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ทราบว่าคุณสังเกตเห็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ในการใช้งานเพียง 6 เดือน ขอขอบคุณที่แนะนำผลิตภัณฑ์ของเรา ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของคุณ เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ยินว่าคุณกำลังเพลิดเพลินกับโปรตีนผงมังสวิรัติออร์แกนิกรสวานิลลา ขอขอบคุณที่เลือก Futurekind สำหรับความต้องการทางโภชนาการของคุณ หากคุณไม่พอใจกับโปรตีนไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม โปรดติดต่อเราที่ แล้วเราจะดำเนินการให้ ทำให้ถูกต้อง

เราลองใช้ผงโปรตีนนี้กับน้ำ นมข้าวโอ๊ต และเป็นส่วนหนึ่งของสมูทตี้ผลไม้ และรู้สึกประหลาดใจมากที่ความนุ่มนวลและความอร่อยของโปรตีนนี้แม้จะผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียวก็ตาม รสชาติราสเบอรี่ระลอกคลื่นมีความโดดเด่น พร้อมด้วยความสมดุลที่ดีของกลิ่นหวานและทาร์ต เมื่อผสมกับราสเบอร์รี่แช่แข็ง กล้วย และนมเพียงเล็กน้อย รสชาติก็เหมือนกับไอศกรีมระลอกคลื่นราสเบอร์รี่ที่ดีต่อสุขภาพ แฟนกาแฟ นี่อาจเป็นผงโปรตีนสำหรับคุณ ปราศจากกลูเตน ไร้นม ถั่วเหลือง ไร้เลคติน ไร้จีเอ็มโอ และมีไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ปานกลาง (MCTs) ซึ่งเป็นอาหารเสริมประเภทไขมันที่ได้รับความนิยมในหมู่นักกีฬาและนักเพาะกาย และกล่าวกันว่าทำได้ง่ายกว่า ย่อยได้ดีกว่ากรดไขมันสายยาวที่พบในอาหารอื่นๆ แม้ว่าจะมีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่น ๆ ในตลาดเล็กน้อย แต่คุณจะต้องจ่ายเพื่อคุณภาพจริงๆ เมื่อพูดถึงเครื่องดื่มเชคสุดหรูนี้ เนื้อมีความหนาและเรียบเนียนและผงผสมกันได้ดีในเชคเกอร์ ให้ความคงตัวเหมือนมิลค์เชค รสชาติของมะม่วงอร่อยและไม่ปรุงแต่งหรือปรุงมากเกินไป โปรตีนจากพืชทำโดยการสกัดโปรตีนจากแหล่งพืชต่างๆ เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง พืชได้รับการประมวลผลเพื่อแยกโปรตีนผ่านเทคนิคต่างๆ เช่น การสี การแยกน้ำ และการกรอง จากนั้นนำโปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลทไปทำให้แห้งและบดเป็นผงเหมาะสำหรับบริโภค

หลายบริษัทผลิตแคลเซียมและวิตามินดี แต่นี่เป็นบริษัทเดียวที่ทุ่มเทเป็นพิเศษในการรวมแร่ธาตุสำคัญอีก three ชนิด (สตรอนเซียม โบรอน วิตามินเค) เพื่อทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์ ฉันยังชื่นชมส่วนผสมคุณภาพสูง ซึ่งมักไม่พบในผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ รวมถึงส่วนผสมที่ไม่มีด้วย ฉันต้องระวังถั่วเหลืองให้มาก แม้ว่าราคาจะสูงกว่าผลิตภัณฑ์ OTC แต่ฉันเชื่อว่าคุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไปและต้นทุนก็มีความสำคัญน้อยกว่าคุณภาพมาก ฉันใช้เวลาไม่นานพอที่จะสแกนความหนาแน่นของกระดูกอีกครั้ง แต่ฉันหวังว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีขึ้นในอีกประมาณ four เดือน นอกเหนือจากคุณค่าทางจริยธรรมที่รู้จักกันดีแล้ว การวิเคราะห์ทางโภชนาการยังเผยให้เห็นว่าทางเลือกเหล่านี้มักให้ประโยชน์ทางโภชนาการที่เหนือกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับเนื้อสัตว์แบบดั้งเดิม ปราศจากคอเลสเตอรอล มีเส้นใยสูง และมีไขมันอิ่มตัวต่ำกว่า โปรตีนจากพืชยังมีส่วนช่วยให้ได้รับโปรตีนในระดับดีและสามารถเสริมด้วยสารอาหารที่จำเป็น เช่น บี 12 และสังกะสี ผงพืชเนื้อเนียนนุ่มของ ALOHA ผลิตจากโปรตีน 18 กรัม พรีไบโอติกเพื่อสุขภาพลำไส้ และส่วนผสมอาหารทั้งหมด 12 ชนิดสำหรับทุกสิ่งที่ร่างกายต้องการเพื่อทำให้ดีที่สุด สวัสดี ต่อหนึ่งมื้อ (2 สกู๊ป) คุณจะได้รับโปรตีน 24 กรัม คุณจะต้องใช้ผงโปรตีน 2.5 ส่วนเพื่อให้ได้โปรตีน 60 กรัม Halesaga มุ่งมั่นที่จะจัดหาแหล่งเพื่อสุขภาพที่มีประสิทธิภาพและต่อเนื่องแก่ลูกค้าโดยไม่ต้องเปลี่ยนวิถีชีวิตและนิสัยของพวกเขา ด้วยส่วนผสมที่ปลูกตามธรรมชาติ 100 percent และผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจาก FDA เราจึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ของแท้แก่ผู้ที่รักสุขภาพ ที่ White Wolf Nutrition เรามาที่นี่เพื่อนิยามความหมายของการเพลิดเพลินกับโปรตีนจากพืช ด้วยโปรตีนวีแกนที่ปรุงอย่างพิถีพิถันของเราในออสเตรเลีย คุณไม่เพียงแค่เลือกเพื่อสุขภาพของคุณเท่านั้น คุณยังตัดสินใจเลือกโลกอีกด้วย

ผงโปรตีนจากพืชของเราให้ความหวานตามธรรมชาติด้วยหญ้าหวานออร์แกนิก ไม่เติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานเทียม หากต้องการโภชนาการที่ดีต่อคุณอีกจำนวนหนึ่ง ให้ผสมผงโปรตีนของคุณกับมารีนคอลลาเจน คอลลาเจนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่ร่างกายใช้สร้างโปรตีนที่ช่วยให้ร่างกายย่อยอาหารและบำรุงคุณจากภายในสู่ภายนอก โปรตีนคอลลาเจนสามารถลดอาการปวดข้อที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายและสัญญาณแห่งวัยได้ แม้ว่าจะเป็นเรื่องง่ายที่จะทราบปริมาณกรัมที่ต้องการ (ซึ่งยังมีความสำคัญอยู่ แต่พูดตามตรง) สิ่งสำคัญคือเราต้องดูโปรไฟล์ของกรดอะมิโนด้วย ขอเตือนไว้ก่อนว่ากรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เมื่อเราเผาผลาญโปรตีน ร่างกายของเราจะใช้กรดอะมิโนเหล่านี้เพื่อการทำงานต่างๆ มีกรดอะมิโน “จำเป็น” จำนวน 9 ชนิดที่ไม่สามารถผลิตได้เอง ซึ่งหมายความว่าเราต้องได้รับจากอาหาร เมื่ออาหารมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เพียงพอ จะถือว่าเป็นโปรตีนที่ “สมบูรณ์” พวกเราส่วนใหญ่สามารถรับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารที่สมดุล แต่หากคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือมังสวิรัติ และคุณมีความกระตือรือร้น เป็นนักกีฬา หรืออายุเกิน 65 ปี คุณอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ นี่คือจุดที่ผงโปรตีนจากพืชสามารถเติมเต็มช่องว่างได้ แต่การซื้อผงโปรตีนคุณภาพสูงอาจเป็นเรื่องยากลำบาก และด้วยตัวเลือกที่มีอยู่มากมาย จึงเป็นเรื่องยากที่จะหาโปรตีนที่ตรงตามความต้องการและรสนิยมของคุณ

โปรไฟล์กรดอะมิโนทั่วไปต่อหนึ่งหน่วยบริโภคของโปรตีนพืชออร์แกนิกมีดังต่อไปนี้ การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในสัดส่วนที่สมดุลพร้อมกับกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น ผงโปรตีนออร์แกนิกสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักได้เนื่องจากโปรตีนสามารถช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มได้ อย่างไรก็ตามผงโปรตีนออร์แกนิกจะไม่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ด้วยตัวเอง อาหารโดยรวมและความสมดุลของแคลอรี่ของคุณจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดการลดน้ำหนัก สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบส่วนผสม เนื่องจากผงบางชนิดอาจมีน้ำตาลเพิ่มซึ่งอาจส่งผลต่อเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณได้ ผงโปรตีนออร์แกนิกไม่ใช่สิ่งจำเป็น และอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน คนที่อาจไม่ได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนผง ได้แก่ ผู้ที่ได้รับโปรตีนจากอาหารอย่างเพียงพอ และผู้ที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว รวมถึงผู้ที่รับประทานยาบางชนิด เราขอแนะนำให้ปรึกษาเรื่องผงโปรตีนออร์แกนิกกับผู้ให้บริการด้านการแพทย์ หากคุณใช้ยาหรือมีอาการเรื้อรัง ตัวอย่างเช่น ผงเวย์โปรตีนสามารถชะลอผลของยาปฏิชีวนะบางชนิด เลโวโดปา และบิสฟอสโฟเนต หากคุณมีภาวะบางอย่าง เช่น โรคไตเรื้อรัง คุณอาจต้องคำนึงถึงปริมาณโปรตีนที่ร่างกายได้รับ ผงโปรตีนช็อคโกแลตครีมสองช้อนนี้ช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ คุณได้รับโปรตีน 21 กรัมบวกคาร์โบไฮเดรต 20 กรัม ผงโปรตีนมักจะมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ซึ่งจำเป็นสำหรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ดังนั้นนั่นถือเป็นโบนัสก้อนใหญ่ในความเห็นของเราสำหรับผงโปรตีนนี้ ผงนี้ยังประกอบด้วยธาตุเหล็ก 45% ของมูลค่ารายวัน, วิตามินซี 20% ต่อวัน พร้อมด้วยวิตามินบีและแมกนีเซียม นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนอีกด้วย ใช่ เพราะโดยปกติแล้วอาหารเสริมเพื่อการฟื้นฟูจะมีกรดอะมิโนในปริมาณสูง เช่น กลูตามีน แต่มีโปรตีนไม่สูงเท่ากับโปรตีนจากพืชของเรา (โปรตีน 24 กรัมต่อหนึ่งมื้อ) ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำจากโปรตีนในรูปแบบผง บางชนิดมีส่วนผสมจากไข่และนม” และบางชนิดเป็นโปรตีนจากพืช” ไขมันธรรมชาติ คาร์โบไฮเดรต แร่ธาตุ และเส้นใยจะถูกกำจัดออก” ในระหว่างกระบวนการผลิต และโปรตีนจะถูกแยกและทำให้แห้งเป็นผง จากนั้นวิตามิน สารปรุงแต่งรส น้ำตาล สารเพิ่มความข้น และส่วนผสมอื่นๆ เช่น สมุนไพร จะถูกเติมกลับเข้าไปอีกครั้ง

ปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคน้อยกว่าเวย์เล็กน้อย แต่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่อาจไม่ชอบหรือไวต่อโปรตีนจากเวย์ ลองดูสิ ฉันเพิ่งกินช็อกโกแลตไปและฉันก็ชอบมันมาก เป็นผงช็อกโกแลตที่มีรสชาติดีที่สุดในบรรดาแบรนด์ทั้งหมด การศึกษาที่ดำเนินการในปี 2019 พบว่าโปรตีนถั่วมีประสิทธิภาพพอๆ กับเวย์โปรตีน องค์ประกอบของร่างกาย ความแข็งแรง ประสิทธิภาพ หรือการเพิ่มของกล้ามเนื้อมีความแตกต่างเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย ในอดีต การเลือกรับประทานโปรตีนผงแบบวีแกนนั้นจำกัดอยู่เพียงโปรตีนถั่วเหลืองแบบคลาสสิกเท่านั้น

เติมพลังให้กับการรับประทานอาหารที่สะอาดและดีต่อสุขภาพของคุณด้วยผงโปรตีนจากพืชที่มีสารอาหารหนาแน่นและโภชนาการเชค ผงโปรตีนวีแกนส่วนใหญ่ที่เราดูมีสุขภาพพอๆ กับผงเวย์หรือเคซีนโปรตีน แต่อาจย่อยได้ง่ายกว่าสำหรับบางคนเนื่องจากไม่มีแลคโตสอยู่ในนั้น โปรตีนวีแกนไม่ได้จำกัดอยู่เพียงถั่วเหลืองเท่านั้น มีแหล่งพืชมากมายที่คุณสามารถรับโปรตีนได้ ส่วนผสมยอดนิยมที่ใช้ในโปรตีนจากพืช (นอกเหนือจากถั่วเหลือง) คือถั่วและข้าวกล้อง แต่คุณสามารถหาสูตรที่มีโปรตีนจากป่าน เจีย และเมล็ดฟักทองได้เช่นกัน

นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนของเราได้ประเมินโปรตีนผงหลายสิบชนิด วิเคราะห์ส่วนผสม จำนวนโปรตีน ปริมาณน้ำตาลที่เติมเข้าไป ตลอดจนรสชาติและความสม่ำเสมอ เนื่องจากโปรตีนผงถือเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จึงไม่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ซึ่งเป็นสาเหตุที่ผู้เชี่ยวชาญของเราตรวจสอบเพื่อดูว่าผงโปรตีนได้รับการตรวจสอบโดยห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามในเรื่องความบริสุทธิ์และความปลอดภัยหรือไม่ เมื่อมองหาโปรตีนจากพืช คุณต้องแน่ใจว่าคุณสามารถไว้วางใจบริษัทที่ผลิตโปรตีนนั้นได้ บริษัทครอบครัวของเราภูมิใจในการใช้เฉพาะส่วนผสมคุณภาพสูงเท่านั้น นั่นคือเหตุผลที่ผงโปรตีนจากพืช Ascent ของเราได้รับการรับรอง USDA ออร์แกนิก สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ โดยทั่วไปแนะนำให้ทานผงโปรตีนวีแก้นภายในสองชั่วโมงหลังออกกำลังกาย (5) เพราะสามารถช่วยซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อที่ถูกทำลายขึ้นมาใหม่ได้ นอกจากนี้ ผงโปรตีนวีแกนยังเป็นแหล่งพลังงานชั้นดีและสามารถรับประทานได้ทุกเวลาเพื่อให้คุณทำกิจกรรมได้ตลอดทั้งวัน เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนจากสัตว์ โปรตีนจากพืชมักจะมีแคลอรี่และไขมันต่ำกว่า และเต็มไปด้วยเส้นใย วิตามิน แร่ธาตุ และแม้แต่สารต้านอนุมูลอิสระ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมโปรตีนจากพืชจึงมีความสำคัญสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและผู้ที่รับประทานเจ โดยให้สารอาหารที่จำเป็นต่อการสร้างกล้ามเนื้อ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และปกป้องสุขภาพของคุณ เมื่อตัดสินใจว่าจะซื้อผงโปรตีนจากพืชชนิดใด สิ่งสำคัญคือต้องเลือกโปรตีนที่สอดคล้องกับเป้าหมายของคุณ ดังนั้นใช้เวลาสักครู่พิจารณาว่าเหตุใดคุณจึงเลือกที่จะเพิ่มโปรตีนดังกล่าวลงในอาหารของคุณ คุณต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬาของคุณ หรือสนับสนุนสุขภาพของคุณโดยทั่วไปหรือไม่? รายงานการวิจัยตลาดอาหารเสริมโปรตีนจากพืชให้การวิเคราะห์โดยละเอียดของตลาดและมุ่งเน้นไปที่ประเด็นสำคัญ เช่น บริษัทชั้นนำ ประเภทผลิตภัณฑ์ และช่องทางการจัดจำหน่ายชั้นนำของผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ รายงานยังนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวโน้มของตลาดและเน้นการพัฒนาอุตสาหกรรมที่สำคัญ นอกเหนือจากปัจจัยที่กล่าวมาข้างต้น รายงานยังครอบคลุมปัจจัยหลายประการที่มีส่วนทำให้ตลาดเติบโตในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

โปรไบโอติก 1 พันล้าน CFU, ไฟเบอร์พรีไบโอติก eight กรัม และไขมันคุณภาพ 3.5 กรัมจากน้ำมัน MCT ช่วยสนับสนุนสุขภาพของลำไส้ นอกจากนี้ ควินัวยังมีธาตุเหล็กสูง จึงเพิ่มคุณประโยชน์อื่นๆ ให้กับตัวเลือกนี้ และเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ด้วย นอกจากนี้ ป่านยังเชื่อมโยงกับผลเชิงบวกต่อสุขภาพของหัวใจและระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย ลองดูวีเอฟนี้สิ UNJURY® Medical Quality Protein™ ได้รับการแนะนำที่ศูนย์มะเร็งชั้นนำในอเมริกา เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการฟื้นฟูและช่วยรักษาความมีชีวิตชีวา ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารง่ายๆ ไม่ใช่ยา ดังนั้น พวกเขาจึงอยู่ภายใต้หมวดอาหารและไม่ใช่ยา คิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนเสริมในการควบคุมอาหารและโภชนาการในแต่ละวันของคุณ และไม่มีอะไรอื่นอีก ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน ในกรณีที่คุณมีปัญหาด้านสุขภาพ เราขอแนะนำให้คุณขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณหรือจากเรา

ช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการบริโภคผงโปรตีนมักได้รับการปรับให้เหมาะกับเป้าหมายของแต่ละบุคคล สำหรับการฟื้นฟูและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ผู้เชี่ยวชาญมักแนะนำให้บริโภคผงโปรตีนภายใน 30 นาทีหลังออกกำลังกาย ในฐานะผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สามารถรับประทานร่วมกับมื้ออาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน หรือใช้ระหว่างมื้ออาหารเป็นของว่างที่มีโปรตีนสูง ซึ่งช่วยในการควบคุมความอยากอาหาร เมล็ดเจีย เต้าหู้ เมล็ดป่าน ข้าวโอ๊ต เนยถั่ว ควินัว ยีสต์โภชนาการ และขนมปังโฮลเกรนงอกเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด HALESAGA Daily Plant Based Protein Powder เป็นอาหารเสริมตามสูตรทางวิทยาศาสตร์ที่ประกอบด้วยส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติ โอเมก้า วิตามินและแร่ธาตุคุณภาพสูงในแต่ละวัน เพื่อปรับปรุงและรักษาความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน คุณยังสามารถลองเวย์โปรตีนของเราเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อได้อีกด้วย โปรตีนมีความเกี่ยวข้องอย่างมากกับการลดน้ำหนักในหลายๆ ด้าน เนื่องจากวิธีที่ร่างกายมนุษย์เผาผลาญโปรตีน จริงๆ แล้วแคลอรี่ถึง 30% จึงถูกใช้เพื่อการย่อยอาหาร ซึ่งสูงกว่าคาร์โบไฮเดรตและไขมัน 3-10% มาก โปรตีนแสดงให้เห็นว่าลดความอยากอาหารโดยรวม เพิ่มการเผาผลาญ และแน่นอนว่าช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ซึ่งช่วยเผาผลาญแคลอรีได้มากขึ้น และหากคุณกำลังมองหาวิธีลดน้ำหนัก Bioedge Plant Protein เป็นวิธีที่อร่อยและสะดวกในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณและหลีกเลี่ยงของว่างที่ไม่ดีต่อสุขภาพ

ผงโปรตีนวานิลลาออร์แกนิกดิบจาก Garden of Life อาจช่วยให้ร่างกายย่อยได้ง่ายขึ้น เนื่องจากถั่วและธัญพืชที่ใช้สำหรับการผสมผสานโปรตีนนั้นแตกหน่อหมดแล้ว การแตกหน่อสามารถเพิ่มการดูดซึมของสารอาหารบางชนิด และการแตกหน่อสามารถทำให้ร่างกายย่อยถั่วและธัญพืชได้ง่ายขึ้น ผงนี้มีอัลฟัลฟาระบุไว้ท้ายรายการส่วนผสม ซึ่งอาจเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทานอาหารเสริมอื่นๆ ที่มีอัลฟัลฟา อัลฟัลฟาในปริมาณมากอาจไม่ปลอดภัยสำหรับสตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร ผู้ที่มีอาการป่วยอื่นๆ หรือผู้ที่รับประทานยาบางชนิด ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์และเป้าหมายของคุณ แต่เราขอแนะนำให้ดูที่ “คำแนะนำในการให้บริการ” เพื่อดูว่าอะไรเหมาะกับคุณ เนื่องจากโปรตีนวีแกนมีความหลากหลายมาก คุณจึงสามารถนำไปใช้มากกว่าวันละครั้งเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับ ทำให้โปรตีนนี้เป็นวัตถุดิบหลักในตู้ครัวส่วนใหญ่ ใช้เชคเกอร์หรือมิกเซอร์เพื่อผสม เราแนะนำ 1-3 ช้อน/วัน รับประทานร่วมกันหรือแบ่งรับประทานตลอดทั้งวัน การผสมผสานเอนไซม์ที่เป็นเอกสิทธิ์นี้ช่วยให้ร่างกายโอบรับและใช้ประโยชน์จากโปรตีนที่รับประทานเข้าไป เพิ่มการดูดซึมสูงสุดและสิ้นเปลืองส่วนประกอบที่รับประทานเข้าไปน้อยลง

เรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้คุณมีชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาพันธมิตรที่ยั่งยืนสำหรับส่วนผสมของเรา หรือให้ทุนสนับสนุนการวิจัยการต่อต้านวัยล่าสุด เราทุกคนก็ให้ความสำคัญกับสุขภาพของคุณ ในด้านรสชาติมันแย่จริงๆ…มันไม่ได้รสชาติเหมือนช็อคโกแลตเลยและรสที่ค้างอยู่ในคอของมันก็ขม ความสม่ำเสมอมันเป็นน้ำ ซึ่งเป็นส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระสีแดงพิเศษที่อัดแน่นไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อสนับสนุนและเสริมสร้างสุขภาพโดยรวมของคุณ กรอกอีเมลของคุณเพื่อรับข่าวสารที่น่าตื่นเต้น อาหารเสริม และเคล็ดลับการออกกำลังกายที่จะช่วยให้คุณดูดีและรู้สึกดีไปพร้อมๆ กับการช่วยให้สุขภาพของคุณดีขึ้น

KOS เป็นโปรตีนวีแก้นที่ได้รับการวิจารณ์เชิงบวกมากมาย แต่ผู้คนจำนวนหนึ่งประสบปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหารเมื่อใช้ผงโปรตีนนี้ ปริมาณโปรตีนสำหรับผู้ที่ทำกิจกรรมเบา ปานกลาง หรือหนัก คือ zero.83 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ตัวอย่างเช่น คนที่มีน้ำหนัก sixty five กิโลกรัมหลังจากกิจวัตรประจำวันจะต้องการโปรตีน zero.83 x sixty five ซึ่งเท่ากับโปรตีน fifty four กรัมต่อวัน ยิ่งโปรตีนบริสุทธิ์มากเท่าไรก็ยิ่งมีข้อดีมากขึ้นเท่านั้น โปรตีนจากส่วนผสมจากพืช ถั่วเหลือง และนม เป็นส่วนประกอบหลักบางส่วนที่ใช้ในโปรตีนผงไทย สิ่งเหล่านี้อาจเพิ่มรสชาติด้วย

ข้อความเหล่านี้ไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ บทวิจารณ์ของผู้ใช้สะท้อนถึงความคิดเห็นของผู้ใช้แต่ละราย ไม่ใช่บริษัท ประสบการณ์ของแต่ละบุคคลอาจแตกต่างกันไป ความคิดเห็นของผู้ใช้เกี่ยวกับประโยชน์ที่ได้รับจากผลิตภัณฑ์ของ truvani ไม่จำเป็นต้องสะท้อนถึงความคิดเห็นของบริษัท ข้อจำกัดความรับผิดชอบ – ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล บรรจุภัณฑ์อาจแตกต่างกันไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องหลีกเลี่ยงโลหะหนัก (และได้รับคะแนนโบนัสจากรสชาติดีถึงเหมาะสม) สารสกัดจากเห็ดยังช่วยเสริมผงโปรตีนได้เป็นอย่างดีเนื่องจากมีประโยชน์อย่างมากต่อนักกีฬาและสุขภาพสมอง

ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ช่วยให้ผู้ที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น การศึกษาล่าสุดเกี่ยวกับสารหนูในข้าวทำให้ผู้บริโภคตั้งคำถามเกี่ยวกับการใช้โปรตีนจากข้าวกล้องในผงโปรตีน องค์การอนามัยโลกได้กำหนดระดับสูงสุดที่ยอมรับสารหนูในน้ำดื่มได้ที่ 10 ไมโครกรัม/ลิตร ปริมาณสารหนูในข้าวดิบอาจมีอยู่ในช่วง zero.1 ถึง zero.four มก./กก. ของมวลแห้ง ซึ่งเป็นระดับสารหนูที่สูงกว่าเมล็ดพืชชนิดอื่น สารหนูมีความเข้มข้นในชั้นรำข้าว จึงมีอยู่ในข้าวกล้องมากกว่าข้าวขาว แม้ว่าระดับจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานที่เพาะปลูกและการแปรรูป11 สารหนูในผงโปรตีนอาจเป็นข้อกังวล ขึ้นอยู่กับวิธีที่ลูกค้าบริโภค คุณภาพอาหารโดยรวม และการสัมผัสกับองค์ประกอบนี้ Vega Sport Protein มีความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับรสชาติและความสามารถในการผสม แต่มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าโปรตีนผงวีแก้นอื่นๆ ส่วนใหญ่ “ถ้าใครแพ้นม การเลือกโปรตีนผงวีแก้นก็เป็นทางเลือกที่เหมาะสม” อเล็กซ์ ลาร์สัน นักโภชนาการที่ลงทะเบียนกล่าว “หรือหากคนเราติดตามวิถีชีวิตแบบมังสวิรัติ พวกเขาก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืช” สำหรับซีรีส์ Meatless Monday ฉบับนี้ เราไม่เพียงแต่รับประทานอาหารที่มีส่วนประกอบจากพืชเท่านั้น แต่ยังพยายามรับประทานโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากขึ้นอีกด้วย นี่คือวิธีที่คุณสามารถบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนด้วยผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด 10 ชนิดในประเทศไทย

ผงโปรตีนเป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการสนับสนุนการสร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงเข้มข้นซึ่งจำเป็นต่อการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ การบริโภคผงโปรตีนหลังออกกำลังกายหรือตลอดทั้งวันจะช่วยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นในการซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อใหม่ ช่วยในการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ โปรตีนมีความจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ปัญหาทั่วไปที่เราเห็นเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชก็คือ โปรตีนเหล่านี้ไม่มีกรดอะมิโนที่สมดุล หรือมีลิวซีนในปริมาณที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ สูตรของเราผสมผสานโปรตีนจากถั่วและกัญชา บวกกับกรดอะมิโนลิวซีนและแอล-กลูตามีนเพิ่มเติม เพื่อให้ได้การผสมผสานโปรตีนที่มีคุณค่าทางชีวภาพสูง นอกจากนี้เรายังเพิ่มเอนไซม์ย่อยโปรตีนเพื่อเพิ่มการใช้กรดอะมิโน รวมถึงทาร์ตเชอร์รี่และ Ashwagandha สำหรับการฟื้นฟูและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ นี่เป็นการรับรู้โดยทั่วไปว่านักกีฬาหรือนักเพาะกายชอบอาหารเสริมโปรตีนจากสัตว์เพื่อเพิ่มขนาดกล้ามเนื้อ แต่ในความเป็นจริงแล้ว นักกีฬาหรือนักกีฬาจำนวนมากพึ่งพาผงโปรตีนจากพืชและพวกเขาก็ทำงานได้ดีกว่าที่เคย โปรตีนจากพืชเป็นมังสวิรัติล้วนๆ และปราศจากสารก่อภูมิแพ้ ด้วยเหตุนี้จึงได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย การฟื้นตัวในทันที เพิ่มเวลาออกกำลังกาย แหล่งพลังงานที่ดี และเครื่องดื่มชูกำลังแสนอร่อยเป็นเชื้อเพลิงที่อัดแน่นเพื่อให้คุณมีร่างกายที่แข็งแรง